Search

"อ๊อด บัณฑิต" เหน็บแรง เคลมออกทีวี ผมดกเพราะเซรั่มแบรนด์ตัวเอง แต่ความจริงไปปลูกผมที่เดียวกัน? - ผู้จัดการออนไลน์



เลิ่กลั่กกันทั้งวงการ หลังจากที่ผู้กำกับชื่อดัง "อ๊อด บัณฑิต ทองดี" โพสต์ข้อความเหน็บออกสื่อ ถึงพิธีกรสาวที่โฆษณาสินค้าเกินจริง และแขกรับเชิญชายเคลมผมดกเพราะใช้เซรั่มแบรนด์ตัวเอง

"เปิดดูทีวีช่องหนึ่ง เป็นรายการทอล์กโชว์ มีพิธีกรร่วมคนหนึ่งคือสาวคนที่มีข่าวว่าโฆษณาสินค้าเกินจริง ส่วนแขกรับเชิญเป็นชายที่ไปผ่าตัดปลูกผมที่เดียวกับผมแท้ ๆ แต่ออกมาเคลมว่าผมดกเพราะใช้เซรั่มบำรุงผมแบรนด์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ เราจะเชื่อใครได้บ้างในโลกใบนี้ วงการบันเทิงอะเนอะ"

พิธีกรสาวโฆษณาสินค้าเกินจริง คิดว่าคงเดาไม่ยาก แต่แขกรับเชิญชายที่ไปผ่าตัดปลูกผมที่เดียวกัน ที่ออกมาเคลมว่าใช้เซรั่มบำรุงผม แบรนด์ตัวเองเป็นเจ้าของเนี่ยสิ เขาคือใคร?


Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "อ๊อด บัณฑิต" เหน็บแรง เคลมออกทีวี ผมดกเพราะเซรั่มแบรนด์ตัวเอง แต่ความจริงไปปลูกผมที่เดียวกัน? - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/2MrpwAo
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""อ๊อด บัณฑิต" เหน็บแรง เคลมออกทีวี ผมดกเพราะเซรั่มแบรนด์ตัวเอง แต่ความจริงไปปลูกผมที่เดียวกัน? - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.