Search

"สงกรานต์" หวานออกสื่อ ลงรูปคู่พา "แมท" ไปฉลองวันเกิด - Sanook

lamundress.blogspot.com

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลงรูปหวานควง แมท ภีรนีย์ ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดแมทย้อนหลัง นานๆ จะเห็นสักที แฟนคลับกดไลก์รัวๆ เพราะเป็นภาพนี้ที่รอคอย 

เรียกว่ามีภาพหวานแบบเปิดเผยออกมาเรื่อยๆ สำหรับคู่รักอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับหวานใจนางเอก แมท ภีรนีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีภาพที่สงกรานต์นั่งข้างๆ แมท ในคืนที่แมทนัดเพเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้มาฉลองวันเกิด เลยได้เห็นภาพหวานกันเป็นคู่ๆ 

แต่สำหรับรูปคู่ แมท-สงกรานต์ ในอินสตาแกรมส่วนตัวนั้นเรียกว่าแทบจะไม่ค่อยได้เห็นเลย ซึ่งล่าสุดพอสงกรานต์ลงรูปคู่แมทก็ทำเอาแฟนคลับกดไลก์ให้รัวๆ เพราะนานๆ จะเห็นหวานออกสื่อกันสักครั้ง 

โดยสงกรานต์ พาแมทไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหาร ซึ่งมี หญิงแม้นกับสามี ที่เป็นเจ้ามือเลี้ยง ก็เลยได้เห็นทั้งรูปคู่น่ารักๆ และรูปหมู่ ตามแคปชั่นของสงกรานต์ที่เขียนขอบคุณเจ้ามือไว้ด้วย 

ซึ่งทางด้านแมทเองก็ลงรูป แต่ถึงจะไม่มีสงกรานต์ร่วมเฟรม ก็ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปดราม่าจนได้ อย่างคอมเมนต์นี้ที่บอกว่า "ขอให้โดนแย่งผู้แบบที่แย่งเขามาน้าาา สาธุ" ซึ่งแมทก็ไม่ได้ปล่อยผ่านเข้ามาตอบกลับว่า "อย่าแช่งเลยนะคะ กลัวแล้วค่ะ" รวมถึงยังมีแฟนคลับที่เข้ามาช่วยแมทตอบโต้อีกด้วย 




August 02, 2020 at 09:21AM
https://ift.tt/3fpuKFb

"สงกรานต์" หวานออกสื่อ ลงรูปคู่พา "แมท" ไปฉลองวันเกิด - Sanook

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""สงกรานต์" หวานออกสื่อ ลงรูปคู่พา "แมท" ไปฉลองวันเกิด - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.