Search

“อาร์เตตา” ขอบคุณ “เป๊ป” ช่วยขัดเกลา ปลื้มพา “อาร์เซนอล” ลุยยุโรป 25 ซีซันติด - ผู้จัดการออนไลน์

lamundress.blogspot.com

มิเกล อาร์เตตา
มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล ขอบคุณ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เจ้านายเก่า หลังจบศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เอาชนะ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม

พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” ฉลองแชมป์สมัยที่ 14 ด้วย 2 ประตูของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีม หลังถูก คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกัน ซัดประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 5

อาร์เตตา วัย 38 ปี เคยทำหน้าที่ผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอลา สมัยร่วมงานกัน ที่ แมนฯ ซิตี เมื่อปี 2016 ก่อนตอบรับตำแหน่งผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” เดือนธันวาคม 2019

บิ๊กบอสชาวสเปน กล่าว “เขา (เป๊ป) เป็นคนสำคัญที่มีส่วนต่อพัฒนาการของผมในฐานะโค้ช ผมซาบซึ้งเขาเหลือเกิน ผมคงจะไม่มีวันนั่งอยู่จุดนี้ หากไม่มีเขา ผมขอขอบคุณ”

ชัยชนะเกมนี้ เท่ากับว่า ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ คว้าสิทธิ์ฟาดแข้งฟุตบอลสโมสรยุโรป ซีซันที่ 25 ติดต่อกัน ถึงแม้ปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยอันดับ 8 ต่ำสุดตั้งแต่ฤดูกาล 1994-95

“มันเป็นการจบซีซันที่วิเศษมาก ผมถูกดึงตัวมาที่นี่ด้วยเป้าหมายพาสโมสรกลับสู่ความสำเร็จ ดังนั้น ขอขอบคุณบอร์ดบริหารที่ไว้ใจผม, นักเตะที่ปฏิบัติตามคำสั่ง, สปิริตของพวกเขา และที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอล” อาร์เตตา ทิ้งท้าย




August 02, 2020 at 06:14AM
https://ift.tt/2DqGdam

“อาร์เตตา” ขอบคุณ “เป๊ป” ช่วยขัดเกลา ปลื้มพา “อาร์เซนอล” ลุยยุโรป 25 ซีซันติด - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“อาร์เตตา” ขอบคุณ “เป๊ป” ช่วยขัดเกลา ปลื้มพา “อาร์เซนอล” ลุยยุโรป 25 ซีซันติด - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.