Search

สื่อเผย "แมนยู" มีแผนสำรองคว้าหอกใหม่ หากพลาดได้ "เคน" - PPTVHD36

แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนสำรองในกรณีที่หากเจออุบัติเหตุพลาดได้ แฮร์รี่ เคน ด้วยการวางแข้งสำรองที่จะดึงเข้ามาแทนอยู่ในลิสต์ถึง 6 รายด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ ได้รายงานว่าหากทีม "ปิศาจแดง" พลาดการได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้  เพื่อนำมาเสริมคมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการวางแผนสำรองในการที่จะดึงแนวรุกรายอื่นๆ มา โดยมีรายชื่อทั้งหมด 6 คน ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมได้วางเอาไว้คือ 

แฮร์รี่ เคน ทำสถิติยิงเท่าตำนานทีม 266 ประตู

แมนยู เดินเครื่องยื่นข้อเสนอแรกหวังปิดดีล เคน ก่อนจบฤดูกาล

สื่อแฉ "เคน" แจ้งเพื่อนไม่ต่อสัญญาใหม่สเปอร์ส

รายแรก คือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน  ศูนย์หน้าของ นาโปลี  ซึ่งทำไป 23 ประตู พร้อมพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1990 แต่ทว่าก็มีราคาสูงถึง 130 ล้านปอนด์

รายที่ 2 คือ  ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า วัย 20 ปี จาก อตาลันต้า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เช่นกัน โดยดาวรุ่งรายนี้ ทำไป 8 ประตู ในลีกจาก 18 นัด ที่ลงสนามฤดูกาลนี้ 

รายที่ 3 แรนดัล โคโล เมานี่ ของแฟรงค์เฟิร์ต  ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปีรายนี้ ทำไป 14 ประตู และ 13 แอสซิสต์ 

รายที่ 4 โมฮาเหม็ด คูดุส ดาวรุ่งวัย 22 ปี ของอาแจ็กซ์

รายที่ 5  กอนคาโล รามอส ดาวเตะวัย 21 ปี ของเบนฟิกา 

รายที่ 6 อีวาน เฟอร์กูสัน ดาวรุ่งวัย 18 ปีจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมร่วมลีก แต่รายนี้อาจต้องทุ่มเงินมากเป็นพิเศษ เพราะนักเตะเพิ่งต่อสัญญากับทีมเมื่อเดือนที่ผ่านมา


 

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สื่อเผย "แมนยู" มีแผนสำรองคว้าหอกใหม่ หากพลาดได้ "เคน" - PPTVHD36 )
https://ift.tt/hToQwMO
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สื่อเผย "แมนยู" มีแผนสำรองคว้าหอกใหม่ หากพลาดได้ "เคน" - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.