Search

คลอปป์มั่นใจเอาอยู่ซาลาห์ไม่หนีหงส์ - เดลินิวส์ออนไลน์

เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดเผยกับสกาย สปอร์ต สื่อดังอังกฤษว่า เขามั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวดาวยิงสำคัญของทีม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้อยู่กับทีมได้ต่อไป แม้ว่า “หงส์แดง” จะไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยจะเป็นคนเจรจากับนักเตะที่ขอออกจากทีมเองเป็นการส่วนตัว รวมทั้งคนอื่น ๆ ที่อยากย้ายทีมเพราะ แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่เชื่อด้วยว่า ซาลาห์ จะขอย้ายทีมเพราะเหตุผลนี้ เนื่องจากยังมีความสุขกับทีม

“เสียใจ และไม่มีข้อแก้ตัวอย่างแน่นอน ที่ไม่ได้จบในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก” คลอปป์ กล่าว พร้อมย้ำว่าไม่กังวลเรื่อง ซาลาห์ “ไม่ต้องกังวล ไม่ ผมได้ยินแต่สิ่งที่เขาพูด แต่ผมไม่สามารถอ่านอะไรที่จะนำไปสู่ทิศทางนั้นได้ แน่นอนว่าโมชอบอยู่ที่นี่ และโมก็เป็นส่วนหนึ่งของมัน ปกติ ถ้ามีนักเตะมาหาผมแล้วพูดว่า โอ้ เราไม่เข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ผมต้องไปแล้ว ผมจะไล่เขาไปสโมสรอื่นเอง ผมจะรับกุญแจ และพูดว่ามาที่รถ คุณจะไปที่ไหน ผมขับให้คุณเอง” ซึ่ง คลอปป์ ย้ำอีกว่า ซาลาห์ ยังไม่เคยพูดเรื่องนี้ หรือมีใครมาบอกเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

“มันไม่ใช่กรณีของโม ไม่ใช่เลย และไม่มีใครบอกผมเลย พวกเขาถามว่าจะมีวันหยุดยาวกว่านี้ได้ไหมหรืออะไรก็ตาม แต่ไม่มีใครถามผมว่า หลังจากวันหยุดพักร้อนแล้วต้องกลับมาอีกไหม นั่นไม่ได้อยู่ในบทสนทนาของเรา ตอนนี้ผมเห็นเขาในโรงอาหาร และเขากำลังยิ้ม ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร เพราะผมไม่ได้ถามเขา แต่เขาก็ไม่ได้อารมณ์ไม่ดี แค่นั้นแหละ เราไม่ได้ชี้นิ้วใส่กัน แค่นั้นก็ดีแล้ว ถ้าคุณไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก อันดับที่ดีที่สุดที่คุณอาจจะลงเอยด้วยอันดับที่ 5 นั่นคือสิ่งที่เราทำ ถ้าคุณถามผมเมื่อ 10 เกมก่อนว่า เป็นไปได้ไหม ผมคงตอบว่าไม่ การที่เด็กๆ ทำแบบนั้นเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ แต่ก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ เราไม่ได้จบอันดับที่ 5 เพราะ 10 เกมหลังสุด เราจบที่นั่น เพราะขาดความสม่ำเสมอก่อนหน้านั้น เราไม่ได้ส่งมอบสิ่งที่ทุกคนต้องการหรือคาดหวัง แต่เรายังคงเป็นหนึ่งเดียวกัน นั่นคือสิ่งที่ดีเกี่ยวกับมัน” คลอปป์ กล่าวทิ้งท้าย

เครดิตรูป AFP

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( คลอปป์มั่นใจเอาอยู่ซาลาห์ไม่หนีหงส์ - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/q4jVG9t
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "คลอปป์มั่นใจเอาอยู่ซาลาห์ไม่หนีหงส์ - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.