Search

'โฟเด้น'ตั้งเป้าพาสิงโตยุติฝันร้าย l ลั่นดีพอคว้าแชมป์รายการใหญ่ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

lamundress.blogspot.com

วันจันทร์ ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

ฟิล โฟเด้น วันเดอร์คิดส์ ทีมชาติอังกฤษ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าถึงเวลาแล้วที่ทัพ “สิงโตคำราม” จะประสบความสำเร็จในรายการใหญ่

โดย โฟเด้น ที่ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของ ซิตี้ ในวัยเพียง 20 ปี และเวลานี้ก็ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนจะได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงในเกมที่บุกไปเอาชนะ ไอซ์แลนด์1-0 ในศึก เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังเหลือโปรแกรมอีกนัดที่จะดวล เดนมาร์ก ในวันที่ 9 ก.ย. นี้

ล่าสุดดาวเตะซิตี้ ที่เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี มา เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มั่นใจว่าทัพ “สิงโตคำราม” ดีพอที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน

“ผมอยากเล่นให้อังกฤษไปอีกหลายปี ผมรู้สึกทีมของเราจะสามารถไปได้ไกลกว่าที่เป็นอยู่ในอดีต ผมรู้สึก
มั่นใจมากกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมกำลังทำเพื่อสิ่งที่เราต้องการและนักเตะก็จำเป็นต้องเริ่มต้นที่จะชนะทัวร์นาเมนท์ซึ่งผมหวังว่าในอนาคตอันใกล้มันจะเกิดขึ้น”

“หากคุณเคยชนะในระดับเยาวชน ตอนนี้คุณก็มีประสบการณ์ที่จะไปคว้าแชมป์กับทีมชุดใหญ่ได้ผมรู้สึกว่าฟุตบอลโลกรายการนั้นช่วยให้ผมสามารถเล่นในรายการใหญ่แบบไม่กดดันมาก ผมเล่นเกมใหญ่ๆกับ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้
ผมเรียนรู้ที่จะรับมือกับความกดันอย่างมากมายได้แน่นอน” ดาวเตะวัย 20 ปี กล่าว

สำหรับทีมชาติอังกฤษ เคยเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย เมื่อปี 1966 และในถ้วยยูโร พวกเขายังไม่เคยคว้าแชมป์ และทำได้ดีที่สุดคือรอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลยูโร 1968 และ ฟุตบอลยูโร 1996 ส่วนรายการใหญ่ครั้งล่าสุดคือ ฟุตบอลโลก 2018 อังกฤษ นั้นคว้าอันดับ 4 มาครองได้สำเร็จ

ขณะที่ความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะล่าสุด “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตันทีมเซอร์ไพรส์แห่งศึก พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว เสริมทัพครั้งใหญ่เมื่อทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรถึง 35 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าวันเดอร์คิดส์ วัย 18 ปี ของเอฟซีปอร์โต้ มาร่วมทัพ

สำหรับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีส ของวูล์ฟแฮมป์ตันนั้นหวังว่า ซิลวา จะมาช่วยแบ่งเบาภาระในแนวรุก หลังฤดูกาลที่แล้วมีราอูล ฆิมิเนซ ที่เป็นตัวแบกในแดนหน้าเพียงคนเดียว




September 07, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/2F5LF3x

'โฟเด้น'ตั้งเป้าพาสิงโตยุติฝันร้าย l ลั่นดีพอคว้าแชมป์รายการใหญ่ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'โฟเด้น'ตั้งเป้าพาสิงโตยุติฝันร้าย l ลั่นดีพอคว้าแชมป์รายการใหญ่ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.