Search

เผยภาพประทับใจ! ผู้พันใจดีให้ผู้ฝึกพา "ทหารใหม่" เยี่ยมลูกเพิ่งคลอด - ผู้จัดการออนไลน์

lamundress.blogspot.com


เผยภาพความประทับใจ ผู้พันใจดีให้ผู้ฝึกพาพลทหาร สังกัด ร.112 พัน.2 ฉะเชิงเทรา เยี่ยมภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกถึงโรงพยาบาลพนมสารคาม พร้อมจัดเตรียมของใช้ และพาแจ้งเกิดที่อำเภอให้ด้วย

เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองทัพบก เผยแพร่ภาพ พลทหาร นรินทร์ ติดสวัสดิ์ ทหารกองประจำการ สังกัดกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 112 (ร.112 พัน.2) จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะอุ้มบุตรสาวที่เพิ่งคลอดออกมา ซึ่ง พ.ท.อัมพล ศรีนา ผบ.ร.112 พัน.2 สั่งการให้ ร.ท.รัฐกานต์ รัญเพ็ชร ผู้ฝึก หน่วยฝึกทหารใหม่ ร.112 พัน.2 ให้พา พลทหาร นรินทร์ ทหารกองประจำการ รุ่นปี พ.ศ. 2563 ผลัดที่ 1 เดินทางออกนอกค่ายไปเยี่ยม น.ส.สุชาดา ภรรยาที่คลอดบุตรสาว ณ โรงพยาบาลพนมสารคาม อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดย ร.112 พัน.2 ได้ดำเนินการจัดเตรียมของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็กเล็ก ไปมอบให้กับ น.ส.สุชาดา ภรรยาของพลทหาร นรินทร์ และเด็กหญิง ลักษิกา หรือ น้องแก้ว พร้อมแสดงความยินดีกับพลทหาร นรินทร์ ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ที่ได้บุตรสาวเป็นสมาชิกในครอบครัว หลังจากที่ พลทหาร นรินทร์ เดินทางมารับใช้ชาติ ในฐานะทหารกองประจำการ รุ่นปี พ.ศ.2 563 ผลัดที่ 1 ได้ไม่นาน ภรรยาก็คลอดบุตรสาวให้เป็นของขวัญกับครอบครัว นอกจากนี้ ร.ท.รัฐกานต์ ยังได้พาพลทหาร นรินทร์ ไปดำเนินการแจ้งเกิดบุตรสาว ณ ที่ว่าการอำเภอพนมสารคาม อีกด้วย





September 12, 2020 at 02:38PM
https://ift.tt/3kdTQJY

เผยภาพประทับใจ! ผู้พันใจดีให้ผู้ฝึกพา "ทหารใหม่" เยี่ยมลูกเพิ่งคลอด - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยภาพประทับใจ! ผู้พันใจดีให้ผู้ฝึกพา "ทหารใหม่" เยี่ยมลูกเพิ่งคลอด - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.