Search

เจ้าของสุนัขพิทบูลเครียดจัด! พาหมา 3 ตัว ขับรถหาบ้านเช่าจนน้ำมันหมด - Sanook

lamundress.blogspot.com

เจ้าของสุนัขเครียดจัดพาสุนัข 3 ตัว ออกตระเวณหาบ้านเช่าย่านเมืองเอกจนน้ำมันหมด ลูกบ้านเฮ! เช้านี้ไม่ต้องตื่นเพราะเสียงเห่า

จากกรณี คุณเค้ก หรือ คุณหงส์ เจ้าของสุนัขพันธุ์อเมริกันพิทบูล จำนวน 7 ตัว ปัจจุบันเหลือ 6 ตัว ตายไป 1 ตัว และได้ปล่อยเดินเพ่นพ่านรบกวนผู้อยู่อาศัยท่านอื่น ต้องหวาดกลัวที่จะถูกสุนัขกัด ซึ่งเมื่อมีการร้องเรียน เจ้าของสุนัขก็บอกว่าจะย้ายตนเองและสุนัขออกเองภายใน 3 วัน

ผู้สื่อข่าวสอบถามลูกบ้านในคอนโดนี้ เล่าว่า เห็น คุณเค้ก หรือ คุณหงส์ พาหมาทั้งหมด ขึ้นรถออกไปจากคอนโดตั้งแต่ช่วงเวลาประมาน 11.00 น. และไม่พบว่ากลับเข้ามาอีก ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เวลา 11.04 น. เมื่อวานนี้ คุณเค้กหรือหงส์ ก็เดินออกจากลิฟท์พร้อมกับหมาพิทบูล 3 ตัว

เบื้องต้น สุนัข 3 ตัวอยู่ที่ย่านมีนบุรีเป็นบ้านแม่ของคุณเค้ก โดยคุณแม่จะขอรับเลี้ยงไว้ทั้ง 6 ตัว แต่คุณเค้กไม่ยอมขอไว้ 3 ตัวเพื่อจะนำมาเลี้ยงเอง โดยขณะนี้คุณเค้กซึ่งมีอาการเครียดจัดได้พาสุนัขทั้ง 3 ตัว ตระเวนหาบ้านเช่าในย่านเมืองเอก แต่ไม่ทราบว่าจะได้บ้านหรือไม่ ภาพล่าสุดคือรถน้ำมันหมดภายในเมืองเอก และมีชาวบ้านแจ้งให้ฝ่ายปกครองทราบและได้ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ 

ล่าสุด ทีมแพทย์ของมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ กำลังเตรียมนำยาสลบและลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือแล้ว

ขณะที่ พันจ่าอากาศเอก วัชรพล กระตุดเงิน ปลัดเทศบาล ต.บางพูน จ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่นิติคอนโด เข้าตรวจสอบห้องพัก ไม่พบหมาพิทบูททั้งหมดแล้ว โดย ปลัดและเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบในห้องและรอบๆ ข้าง ไม่พบสุนัขทั้งหมด และก็ไม่พบคุณเค้กหรือคุณหงส์

โดยปลัดได้ทดสอบเรียกชื่อหมาก็ไม่มีเสียงเห่า ซึ่งตามปกติหากได้ยินเสียงคนเดินขึ้นไปทึ่ห้องหมาก็จะเห่าทันที แต่วันนี้ไม่เห่าแล้ว คาดว่า คุณเค้กหรือหงส์ คงย้ายหมาออกไปตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา เพราะหากไม่ย้ายทางเทศบาลและตำรวจก็จะเข้าดำเนินการตามกฎหมาย

ด้าน เจ้าหน้าที่นิติ กล่าวว่า จากนี้ก็จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนที่เคยกั้นคอกเลี้ยงหมา แต่พื้นที่ในห้องไม่สามารถเข้าทำได้  ทางลูกบ้านก็สบายใจและรู้สึกปลอดภัยที่ย้ายหมาออกไป แต่ก็เกรงว่า จะมีการย้ายกลับมาคืน หากเจ้าของห้องนำหมาย้ายกลับมาเหมือนเดิมก็จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ขณะที่ บรรยากาศเช้านี้ (12 ก.ย.) ที่คอนโดไร้เสียงหมาเห่า ลูกบ้านบอกว่าดีใจที่ย้ายออกไป เพราะไม่ต้องทนทั้งเสียงรบกวน และสิ่งปฏิกูลและเชื้อโรคต่างๆ อีกต่อไป ลูกบ้านดีใจ ปกติตอนเช้าจะต้องตื่นเพราะเสียงหมาเห่า




September 12, 2020 at 12:35PM
https://ift.tt/3kdyqgq

เจ้าของสุนัขพิทบูลเครียดจัด! พาหมา 3 ตัว ขับรถหาบ้านเช่าจนน้ำมันหมด - Sanook

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ้าของสุนัขพิทบูลเครียดจัด! พาหมา 3 ตัว ขับรถหาบ้านเช่าจนน้ำมันหมด - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.