Search

งง “เด็กม.3” ลาไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คว้า 2 ทอง ได้ 0 วิชาพละ | INN News | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand

งง “เด็กม.3” ลาไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คว้า 2 ทอง ได้ 0 วิชาพละ
งง ไปหมด “ปูเป้” สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ค เล่าเหตุการณ์ที่ลูกชาย

“ปูเป้” สมฤกษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้โพสต์เฟซบุ๊ค เล่าเหตุการณ์ที่ลูกชายของตนเองต้องติด 0(ศูนย์) ถึง 2 วิชา หลังเป็นตัวแทนไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ชีวิตนักเรียนนักกีฬา ลาโรงเรียนไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ได้ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดงเป็นตัวแทนภาค1 ทั้ง 3 ประเภทกลับมาเรียน ได้ 0 พละศึกษาและสุขศึกษา ยอมใจ…ของขวัญวันเด็กจากครู

พ่อเล่า ว่า ช่วง 13-21 ธ.ค. 66 มีการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติผู้อำนวยการโรงเรียน เซ็นอนุมัติ ส่งหนังสือตามขั้นตอนลาเรียนและให้มาสอบย้อนหลัง เพราะตรงกับช่วงสอบกลางภาค แข่งเสร็จฝ่ายวิชาการ โทรศัพท์แจ้งว่า ให้มาตามสอบ ระหว่างวันที่ 3-4 ม.ค. เพราะจะต้องส่งคะแนนเข้าระบบจบปีใหม่ รีบกลับมาสอบ 2 วัน 11 วิชา

หนักหนาเอาการแต่ก็สู้เต็มที่ ผลสอบออกมา ผ่านบ้าง ตกบ้างไม่มีปัญหาที่ตกก็ไล่ซ่อมแต่มี 2 วิชา คือ พลศึกษากับสุขศึกษา ที่อาจารย์ไม่นัดหมายให้เข้าสอบ ทั้งที่เจอกันทุกวัน และไม่ส่งคะแนนให้วิชาการ ผลสอบออกมาเลยเป็น 0 คะแนนเต็ม 20

จึงมีคำถามว่า เพราะอะไรอาจารย์ใน 2 วิชานี้จึงไม่นัดเด็กสอบ ทั้งที่วิชาอื่นซึ่งยากกว่าอย่างภาษาไทย,อังกฤษ,วิทยาศาสตร์ฯลฯก็นัดได้และมีคะแนนปกติสรุปวันนี้ 15 ม.ค. 2567 โรงเรียนพร้อมแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยทางพ่อ “ปูเป้”จะมาพบ ผอ.โรงเรียน ด้วยตัวเอง โดยผู้บริหารโรงเรียนทราบเรื่องแล้ว และจะดำเนินการหาสาเหตุและทางออกให้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( งง “เด็กม.3” ลาไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คว้า 2 ทอง ได้ 0 วิชาพละ | INN News | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand )
https://ift.tt/F7QZO8D
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "งง “เด็กม.3” ลาไปแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ คว้า 2 ทอง ได้ 0 วิชาพละ | INN News | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.