Search

เหลือ7วัน ! ชิงนายกบอลไร้คนสมัคร 'แป้ง' เตรียมเปิดตัวทีมงาน-ยื่นใบ สัปดาห์หน้า | MATICHON ONLINE | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand

เลือกตั้ง1455

เหลือ7วัน ! ชิงนายกบอลไร้คนสมัคร ‘แป้ง’ เตรียมเปิดตัวทีมงาน-ยื่นใบ สัปดาห์หน้า

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดโต๊ะรับสมัครผู้ที่สนใจชิงตำแหน่ง ไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจสมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนมาถึงวันที่ 2 ธันวาคม ยังไม่มีใครแสดงความประสงค์ที่จะส่งเอกสารเกี่ยวกับการสมัครและการเสนอชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งต่างๆ ทั้งด้วยตนเองหรือส่งมาทางอีเมลเข้ามา เลย

ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 7 วันเท่านั้นจะปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ก่อนจะมีการตรวจสอบคุณสมบัติเพื่อแจ้งให้สโมสรสมาชิกรับทราบอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าผู้ที่สนใจนั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างรวบรวมเอกสารขั้นสุดท้าย ก่อนจะมีการเดินทางไปสมัครด้วยตัวเองภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

โดยในส่วนของ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอบริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน), ประธานสโมสร “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมจะเปิดเผยทีมงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง อุปนายก, กรรมการกลาง รวมถึงที่ปรึกษา ในการแถลงข่าววันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมสวิสโซเทล รัชดาภิเษก ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเผยรายชื่อมาบางรายแล้ว ทั้ง “อ.หรั่ง” ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน และ “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ร่วมทีมบริหารด้วย จากนั้นคาดว่าจะเตรียมนำทีมงานเข้าไปยื่นใบสมัครอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ธันวาคม

ด้าน นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมลูกหนังไทย หนึ่งในผู้ก่อตั้งสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่เปิดตัวว่าจะสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ เช่นกันนั้น เตรียมจะเดินทางไปสมัครด้วยตัวเองในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยในส่วนของทีมงานออกมาแต่อย่างใด

ส่วน “พอลลีน” พยุริน งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์ วางแผนจะเข้าไปยื่นใบสมัครในวันที่ 6-7 ธันวาคมนี้ และปิดท้ายที่ “ป๊อก” นายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขานุการบริษัท ไทยลีก จำกัด กำลังอยู่ในระหว่างการรวมรวมเอกสารขั้นสุดท้าย และจะไปยื่นสมัครด้วยตัวเองภายในสัปดาห์หน้าก่อนปิดรับสมัครแน่นอน และจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวทีมงานอย่างเป็นทางการด้วย

ทั้งนี้ เมื่อปิดรับสมัครรับเลือกตั้งแล้ว คณะกรรมการการเลือกตั้งจะต้องตรวจสอบคุณสมบัติให้แล้วเสร็จ ก่อนประกาศผลการตรวจสอบคุณสมบัติก่อนวันที่ 9 มกราคม และส่งรายชื่อผู้สมัครให้กับสโมสรสมาชิก (30 วันก่อนการเลือกตั้ง) และวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 วันประชุมใหญ่สามัญประจำปี พร้อมวาระเลือกตั้งในช่วง 13.0 น.เป็นต้นไป

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เหลือ7วัน ! ชิงนายกบอลไร้คนสมัคร 'แป้ง' เตรียมเปิดตัวทีมงาน-ยื่นใบ สัปดาห์หน้า | MATICHON ONLINE | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand )
https://ift.tt/983bpBV
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เหลือ7วัน ! ชิงนายกบอลไร้คนสมัคร 'แป้ง' เตรียมเปิดตัวทีมงาน-ยื่นใบ สัปดาห์หน้า | MATICHON ONLINE | LINE TODAY - LINE TODAY Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.