Search

ใคร ๆ ก็อยากดู! ราคาตั๋วเกม 'เมสซี' ประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี' กระฉูดเกิน 1,000 เปอร์เซ็นต์ - เดลินิวส์ออนไลน์

ลีโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างความคึกคักให้กับวงการฟุตบอลในสหรัฐอเมริกาเป็นอย่างมาก หลังยืนยันว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังมีรายงานว่าราคาตั๋วเข้าชมเกมที่คาดว่าจะเป็นนัดประเดิมสนามของเจ้าตัวในตลาดแลกเปลี่ยนตั๋วออนไลน์นั้น พุ่งกระฉูดขึ้นกว่าเดิมเกิน 1000 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

รายงานจาก TickPick เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนตั๋วงานอีเวนท์ในมหานครนิวยอร์ก ระบุว่า ราคาตั๋วเข้าชมเกมนัดที่ อินเตอร์ ไมอามี จะเจอกับ ครูซ อาซูล ทีมจากลีกเม็กซิโก ในวันที่ 21 ก.ค. ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมแรกที่ เมสซ๊ ลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่นั้น พุ่งจากปกติที่ราคาประมาณ 29 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,010 บาท) เป็น 329 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 11,460 บาท) หรือสูงกว่าเดิมถึง 1,034 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

นอกจากนี้ เกมที่ อินเตอร์ ไมอามี มีคิวออกไปเยือนทีมคู่แข่งหลาย ๆ นัด ราคาตั๋วที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนกันออนไลน์ก็พุ่งสูงเช่นกัน อาทิเกมเยือน นิวยอร์ก เรดบูลล์ ในวันที่ 21 ส.ค. นั้น ราคาตั๋วพุ่งสูงกว่าเดิมถึง 1,236 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่เกมเยือน แอลเอ เอฟซี ในวันที่ 3 ก.ย. ราคาตั๋วก็พุ่งขึ้นจากเดิมถึง 420 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ใคร ๆ ก็อยากดู! ราคาตั๋วเกม 'เมสซี' ประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี' กระฉูดเกิน 1,000 เปอร์เซ็นต์ - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/957N1vL
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ใคร ๆ ก็อยากดู! ราคาตั๋วเกม 'เมสซี' ประเดิมสนาม 'อินเตอร์ ไมอามี' กระฉูดเกิน 1,000 เปอร์เซ็นต์ - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.