Search

"คิม ยอม คยอง" โพสต์ข้อความถึง "ทีมชาติไทย" ก่อนแพ้อิตาลี ประเดิมศึก VNL 2023 - Thaiger ข่าวประเทศไทย

คิม ยอน คยอง อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ โพสต์ข้อความถึง วอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนแพ้ อิตาลี ในเกมนัดแรก VNL 2023

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ซึ่งในวันแรก (30 พฤษภาคม) ทัพนักตบสาวไทยมีคิวลงสนามพบกับ ทีมชาติอิตาลี แชมป์เก่าจากปีก่อน ก่อนที่ผลสุดท้ายทีมชาติไทยจะสู้ได้อย่างสูสี แต่ก็ไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่งของอิตาลีได้ แพ้ 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27, 28-30 และ 11-15

Credit : Instagram @kimyk10

ทว่านอกจากแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยแล้ว ก็ยังมี คิม ยอน คยอง อดีตตัวตบหัวเสาของทีมชาติเกาหลีใต้ ได้เข้ามาชมเกมการแข่งขันแมตช์นี้ด้วย ซึ่งเธอก็ได้โพสต์รูปผ่านไอจีสตอรี่พร้อมข้อความสั้นๆว่า “เริ่มเลย”

Credit : Voleybol plus

ในการแข่งขัน VNL 2023 หนนี้ “กัปตันคิม” มาในฐานะที่ปรึกษาของทีมวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ที่คอยให้คำปรึกษากับรุ่นน้องภายในทีม แต่เธอไม่มีส่วนร่วมในการเรื่องการฝึกซ้อมแต่อย่างใด

ทีมชาิตไทย และ ทีมชาติเกาหลีใต้ มีคิวเจอกันในเกมสุดท้าของสัปดาห์แรก หรือในวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อัปเดตข่าวกีฬากับ The Thaiger : คลิก

Photo of Bas

Bas

ผู้สื่อข่าวกีฬา จบการศึกษาด้านการเขียนข่าวกีฬา จากคณะนิเทศสาสตร์ สาขาวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ชอบและติดตามกีฬามาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะฟุตบอล ทั้งบอลไทย และต่างประเทศ สั่งสัมประสบการณ์จากการเขียนข่าวกีฬาในสื่อดังมากว่า 10 ปี อัปเดตข่าวสารวงการฟุตบอล แบบเข้าใจง่าย ให้เพื่อนๆและแฟนบอลได้ติดตามกันทุกวัน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "คิม ยอม คยอง" โพสต์ข้อความถึง "ทีมชาติไทย" ก่อนแพ้อิตาลี ประเดิมศึก VNL 2023 - Thaiger ข่าวประเทศไทย )
https://ift.tt/z3TwmiZ
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""คิม ยอม คยอง" โพสต์ข้อความถึง "ทีมชาติไทย" ก่อนแพ้อิตาลี ประเดิมศึก VNL 2023 - Thaiger ข่าวประเทศไทย"

Post a Comment

Powered by Blogger.