Search

แฟนคลับใจหาย ปิดตำนานเล่มเล็ก "สตาร์ซอคเกอร์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน - ไทยรัฐ

แฟนคลับใจหาย หลัง บอ.บู๋ แจ้งข่าวเตรียมยุติ "สตาร์ซอคเกอร์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน เล่มเล็กในตำนาน 

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 แฟนเพจ Bouranij Abbjom Rattanavichien ของ บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร คอลัมนิสต์ชื่อดังในเครือสยามสปอร์ต ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวน่าใจหาย หลังหนังสือพิมพ์ สตาร์ซอคเกอร์ รายวัน จะไม่มีจำหน่ายแล้ว โดยระบุข้อความสั้นๆ ว่า “เล่มเล็กจะไม่มีแล้วนะครับ” โดยจะไปรวมกับเล่มใหญ่

ทั้งนี้พบว่าในเวลาต่อมาได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ารู็สึกใจหายอย่างมาก เนื่องจากติดตามมานานหลายปี เช่นเดียวกับแฟนพจ ขอบสนาม ได้ระบุข้อความว่า หนังสือพิมพ์สยามกีฬา สตาร์ซอคเกอร์ นับเป็นแรงบันดาลใจชิ้นแรกสุดในชีวิตที่ทำให้ผมมาติดพันสนใจกีฬาฟุตบอลอย่างมาก

น่าใจหายเหมือนกันว่า "กาลเวลา" และ "ความเปลี่ยนแปลง" เข้ามาเปลี่ยนให้โลกสื่อสิ่งพิมพ์ต้องล้มหายตายจากตามยุคตามสมัย แต่ที่ไม่มีวันลบเลือนไปได้นั่นคือประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสตาร์ ซ็อคเกอร์ผู้เป็นประตูความรู้สู่โลกฟุตบอลในยุคแรกสุด

พี่บอ.บู๋ โพสต์ว่าเล่มเล็กจะไม่มีแล้ว เป็นสัญญาญที่ชัดเจนว่า "หนังสือสตาร์ซ็อคเกอร์" กำลังจะหยุดผลิตในอนาคต โพสต์นี้ชวนทุกคนมาระลึกถึงหนังสือพิมพ์ที่พวกชาวกีฬายุค 90 00 น่าจะเคยต้องติดตามและตามอ่านทุกวันมานมนานตั้งแต่ปี 2535 จนถึงวันนี้.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แฟนคลับใจหาย ปิดตำนานเล่มเล็ก "สตาร์ซอคเกอร์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/0ihNbxG
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แฟนคลับใจหาย ปิดตำนานเล่มเล็ก "สตาร์ซอคเกอร์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.