Search

แนะนำอนิเมะแนวกีฬา แข่งขังสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ ดุดันทุกกีฬา! - TrueID Entertainment

มาถึงฤดูกาลการแข่งขันกีฬากันอีกครั้ง สำหรับมหกรรมกีฬา ซีเกมส์ 2023 ประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันในหลากหลายชนิดกีฬา และกว่าที่พวกเขาจะมายืนอยู่ในระดับประเทศได้ต้องฝ่าฝันอุปสรรคมาไม่น้อย ซึ่งเราสามารถรับชมบรรยากาศการแข่งขัน และการต่อสู้กว่าจะมาเป็นนักกีฬาเปรียบภาพ และเนื้อหาจากอนิเมะได้เช่นกัน วันนี้เราจึงรวมอนิเมะแนวกีฬา ให้แฟน ๆ ได้ติดตามรับชม และสัมผัสการเติบโตของเหล่าตัวละคร เช่นเดียวกับการเติบโตของเหล่านักกีฬา และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับพวกเขานักกีฬาทีมชาติไทย

อนิเมะแนวกีฬาบาสเก็ตบอล คอมเมดี้ ดัดแปลงจากผลงานมังงะที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย ทาดาโทชิ ฟูจิมากิ ดัดแปลงอนิเมะทีวีงโดย Production I.G ออกอากาศ 3 ซีซัน ตั้งแต่เดือนเมษายน 2555 ถึงมิถุนายน 2558 อีกทั้งยังมีการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ และละครเวทีอีกด้วย ภายในเดือนพฤศจิกายน 2563 มังงะ Kuroko's Basketball มียอดขายมากกว่า 31 ล้านเล่ม ทำให้เป็นหนึ่งในมังงะที่ขายดีที่สุด

อนิเมะแนวกีฬาบาสเก็ตบอล คอมเมดี้ ดราม่า สร้างมาจากผลงานมังงะที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย ทาเกฮิโกะ อิโนอูเอะ ดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีโดย Toei Animation ออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2536 ถึงมีนาคม พ.ศ. 2539 และออกอากาศไปทั่วโลก ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในญี่ปุ่น หลายประเทศในเอเชีย และยุโรป มังงะ Slam Dunk มียอดขายถึง 170 ล้านเล่ม ทำให้เป็นผลงานมังงะที่ขายดีที่สุดลำดับที่ 7 ในประวัติศาสตร์ และในปี พ.ศ. 2537 ได้รับรางวัล Shogakukan Manga Award ครั้งที่ 40 ในหมวดโชเน็นอีกด้วย

อนิเมะแนวกีฬาเทนนิส ดราม่า สร้างจากผลงานมังงะที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย ทาเคชิ โคโนมิ ดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีโดย Trans Arts ร่วมผลิตโดย Nihon Ad Systems มีความยาว 178 ตอน ในเดือนพฤศจิกายน 2563 มังงะ The Prince of Tennis มียอดขายมากกว่า 60 ล้านเล่ม ทำให้เป็นหนึ่งในมังงะที่ขายดีที่สุด นอกเหนือจากอนิเมะ ยังมีการดัดแปลงเป็นละครเพลง, ภาพยนตร์, ละครสั้น และเกม ซึ่งมีออกมามากมายหลากหลายผลงาน

อนิเมะแนวกีฬาโปโลน้ำ มิตรภาพ ผลงานการผลิตอนิเมชันจากสตูดิโออนิเมะชื่อดัง MAPPA มีการกำกับโดย Kiyoshi Matsuda และเขียนบทโดย Masafumi Nishida เป็นเรื่องราวของ มินาโตะ คิโยมิสึ นักโปโลน้ำชื่อดังประสบอุบัติเหตุและอยู่ในอาการโคม่าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 203 วันต่อมามินาโตะฟื้นคืนสติ แต่สูญเสียความทรงจำไปสามปี ด้วยเหตุผลบางประการ เขาจึงตัดสินใจกลับไปเล่นโปโลน้ำ แต่ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับทักษะของเขาเลย ไม่ต้องพูดถึงกฎของกีฬา ดังนั้น ความพยายามของมินาโตะที่จะตามให้ทันในสิ่งที่เขาสูญเสียไปจึงเริ่มต้นขึ้น

อนิเมะแนวกีฬา ปั่นจักรยาน สร้างจากมังงะที่เขียนและวาดภาพประกอบโดย วาตานาเบะ วาตารุ อนิเมะทีวีมีการดัดแปลงออกอากาศมากว่า 5 ซีซัน และยังมีการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ รวมถึงภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันอีกด้วย ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 มังงะ Yowamushi Pedal มียอดขายมากกว่า 28 ล้านเล่ม ทำให้เป็นหนึ่งในมังงะที่ขายดีที่สุด และในปี พ.ศ. 2538 มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัล Best Shōnen Manga จากงาน Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 39

-------------------------------------

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทรูไอดีสามารถเข้าไปได้ที่ TrueID Help Center เป็นช่องทางใหม่ที่ให้ข้อมูลและการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับทรูไอดี คลิกเลย >> https://bit.ly/3xEgdAa

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แนะนำอนิเมะแนวกีฬา แข่งขังสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ ดุดันทุกกีฬา! - TrueID Entertainment )
https://ift.tt/YZcIQdm
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แนะนำอนิเมะแนวกีฬา แข่งขังสนุก ปลุกแรงบันดาลใจ ดุดันทุกกีฬา! - TrueID Entertainment"

Post a Comment

Powered by Blogger.