Search

ทีมวอลเลย์บอลบราซิล ประกาศ 14 นักตบลูกยางลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก - PPTVHD36

โฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ 

สำหรับรายชื่อผู้เล่นชาวบราซิเลี่ยน ประกอบด้วยผู้ชนะเลิศเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2022 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 3 คน ได้แก่ มาคริส คาร์เนโร ตำแหน่งเซตเตอร์,  อนา คาลอรินา ดา ซิลวา ตำแหน่งบล็อกกลาง และ อนา คริสติน่า โซซา ตำแหน่งหัวเสา 

ทีมชาติบราซิล จะมาถึง เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเพื่อจะใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับความแตกต่างของเวลาและเตรียมการให้เสร็จสิ้น

โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ 1 เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ทีมจากอเมริกาใต้ จะประเดิมเกมแรกพบกับ จีน วันที่ 31 พฤษภาคม 2566, ต่อด้วย เนเธอร์แลนด์ วันที่ 1 มิถุนายน, สาธารณรัฐโดมินิกัน วันที่ 3 มิถุนายน และปิดท้ายพบ โครเอเชีย วันที่ 4 มิถุนายนนี้ 


เซ โรแบร์โต กล่าวว่า "ในสัปดาห์แรกนี้เราจะใช้ผู้เล่นที่อายุน้อย ผู้เล่นเหล่านี้เป็นนักวอลเลย์บอลที่เคยติดทีมชาติมาแล้วเป็นส่วนใหญ่ แต่ยังต้องทดสอบฝีเท้าและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้น" "เราจะเล่นกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งในญี่ปุ่นและคาดหวังผลงานของทีมที่ดี เราทุกคนตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นกับการแข่งขันรายการนี้"

บราซิล หวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ คาดว่าจะเสริมความแข็งแกร่ง ด้วยผู้เล่นมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น กาเบรียลา กิมาไรส์ หัวเสาตัวหลักจากสโมสรวากิฟแบงก์ อิสตันบูล ทีมแชมป์ลีกตุรกี,  โรซามาเรีย มอนติเบลแลร์ หัวเสาวัย 29 ปี, ไทซา เมเนเซส บล็อกกลางวัย 36 ปี และ โรเบอร์ตา ราซเก เซตเตอร์วัย 33 ปี เข้าร่วมทีมในสัปดาห์ต่อๆไป 

เซ โรแบร์โต กล่าวเสริมอีกว่าเราติดต่อกับผู้เล่นทุกคนที่ถูกเรียกตัว โรซามาเรียกำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ท้อง, โรเบอร์ต้า และ  พริสซิลา ดาโรอิต จะได้รับการประเมินเมื่อพวกเขามาถึง ส่วน ไทซา, ลอเรนเน เทเซย์รา และ เอ็นเยเม คอสตา ลิเบอโร่ เพิ่งจบฤดูกาลของสโมสรและจะมีวันหยุดสองสามวันก่อนที่พวกเขาจะเริ่มต้นฝึกซ้อมกับเรา 


รายชื่อผู้เล่น 14 คน ประกอบไปด้วย
มาคริส คาร์เนโร (เซตเตอร์) กัปตันทีม, อนา คาลอรินา ดา ซิลวา (บล็อกกลาง), อนา คริสติน่า โซซา (หัวเสา ), ไนอาเน่ ริออส (เซตเตอร์), คิซี่ นาสซิเมนโต้ (บีหลัง), ลอร์แรนา ดา ซิลวา (บีหลัง), จูเลีย เบิร์กมันน์ (หัวเสา), ไทนารา ซานโตส (หัวเสา), ไมอาร่า บาสโซ (หัวเสา), ลาร่า โนเบิ้ล (บล็อกกลาง), ลอเรน่า เวียเซล (บล็อกกลาง), เดียนา อเลกริม (บล็อกกลาง), นาตาเรีย อาลาอูโช่ (ลิเบอโร) และ ไลอิส วากิส (ลิเบอโร)

Photo credit : Volleyball World  

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ทีมวอลเลย์บอลบราซิล ประกาศ 14 นักตบลูกยางลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก - PPTVHD36 )
https://ift.tt/fY9B7XO
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทีมวอลเลย์บอลบราซิล ประกาศ 14 นักตบลูกยางลุยศึกเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.