Search

สลด! แฟนบอลเอลซัลวาดอร์สังเวยชีวิต 12 รายหลังแย่งกันเข้าสนาม - เดลินิวส์ออนไลน์

วงการลูกหนังต้องพบกับโศกนาฏกรรมอีกครั้ง เมื่อมีแฟนบอลต้องสังเวยชีวิตอย่างน้อย 12 รายจากการเหยียบกันตายขณะพยายามยื้อแย่งกันเข้าไปชมเกม พรีเมรา ดิวิซิออน เอล ซัลวาดอร์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ระหว่าง อเลียนซา กับ ซี.ดี. เอฟเอเอส ที่สนาม คัสคาตลัน สเตเดี้ยม กรุงซาน ซัลวาดอร์ ประเทศเอล ซัลวาดอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“บีบีซี” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์น่าสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากมีแฟนบอลจำนวนมากพยายามพังเครื่องกีดขวางเพื่อเข้าไปชมเกมในสนาม หลังจากประตูทางเข้าถูกปิดลงแล้วจนกระทั่งเกิดการเบียดเสียดยัดเยียด และทำให้มีผู้เสียชีวิตนับสิบรายดังกล่าว

นอกจากนี้ กระทรวงสาธารณะสุขเอล ซัลวาดอร์ ยังเปิดเผยด้วยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุจลาจลครั้งนี้ราว 500 ราย โดยทั้งหมดถูกลำเลียงไปรักษาตัวตามโรงพยาบาลใกล้เคียง และยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม

ด้าน สหพันธ์ฟุตบอลเอล ซัลวาดอร์ ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้สั่งให้ยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลทุกระดับของประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ขณะที่ ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล แห่งเอล ซัลวาดอร์ ได้สั่งให้ดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมประกาศว่า จะเอาผิดกับทุกคนที่มีส่วนทำให้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้อย่างแน่นอน.

ภาพ AFP

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( สลด! แฟนบอลเอลซัลวาดอร์สังเวยชีวิต 12 รายหลังแย่งกันเข้าสนาม - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/Sez1FXQ
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! แฟนบอลเอลซัลวาดอร์สังเวยชีวิต 12 รายหลังแย่งกันเข้าสนาม - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.