Search

ชมคลิป! ความคมของ "ฮาแลนด์" ยิง2-จ่าย1 พานอร์เวย์บุกยำไอร์แลนด์เหนือ - สยามกีฬา

lamundress.blogspot.com
ชมคลิป! ความคมของ "ฮาแลนด์" ยิง2-จ่าย1 พานอร์เวย์บุกยำไอร์แลนด์เหนือ

 เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกตัวเก่งของทีมชาติ นอร์เวย์ โชว์ความยอดเยี่ยมหลังทำสองประตู กับอีกหนึ่งแอสซิสต์ช่วยให้ ทัพไวกิ้ง บุกไปสอนบอลเจ้าบ้าน ไอร์แลนด์เหนือ 5-1 ศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

    นอร์เวย์ ลงสนามเป็นเกมที่สอง หลังนัดแรกของศึก เนชั่นส์ ลีก 2020-21 กลุ่ม 1 ของลีก บี พ่ายคาบ้านให้ ออสเตรีย 1-2 เกมนี้เป็นฝ่ายบุกไปเยือน "ทัพเขียว-ขาว" ไอร์แลนด์เหนือ ถึงกรุงเบลฟาสต์ 

    ปรากฎว่า ทัพไวกิ้งโชว์ฟอร์มได้สุดจัด 45 นาทีแรก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรก ทว่าแพดดี้ แม็คเนียร์ มาซัดตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 6 จากนั้นอีกนาทีถัดมา นอร์เวย์ มาพลิกขึ้นนำ 2-1 จาก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ที่วิ่งมาซัดด้วยซ้ายสุดสวย ก่อน นาที 19 อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ จะกระทุ้งให้ นอร์เวย์ ปิดฉากครึ่งแรกด้วยการนำห่าง 3-1

    ครึ่งหลัง แค่นาที 47 ทัพไวกิ้งมาได้ประตูนำโด่ง 4-1 จากจังหวะที่ ฮาแลนด์ ดาวยิงจาก "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ สปีดไปเก็บบอลก่อนจะหักมากลางประตูให้ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ยิงเข้าไปง่ายๆ เป็นประตูที่สองของดาวเตะ แทร็บซอนสปอร์ในเกมนี้

    จากนั้น นาที 58 เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ จะมาแผลงฤทธิ์อีกด้วยการซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ หลัง โอมาร์ เอลาบเดลลาอุย โขกเช็ดต่อให้ ดาวยิงวัย 20 ปี หลุดเข้าไปปั่นด้วยซ้ายหนีมือ ไบลี่ย์ พีค็อค ฟาร์เรลล์ นายด่านไอร์แลนด์เหนือเข้าไปอย่างเหนือชั้น พา นอร์เวย์ นำขาด 5-1 ก่อนจะเช็กบิลเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์นี้

    ทำให้ นอร์เวย์ สองนัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 3 กลุ่ม 1 ลีก บี ขณะที่ ไอร์แลนด์เหนือ แพ้เป็นเกมแรก แต่รั้งบ๊วยของกลุ่ม ด้วยการมีแค่ 1 คะแนน จากผลนัดแรกที่บุกเสมอ โรมาเนีย 1-1

    ทางด้าน เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เกมนี้โชว์ผลงานได้จัดจ้าน ยิง 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ทำให้เจ้าตัวมีสถิติยิง 2 นัดติดต่อกัน หลังเกมที่แล้วที่พ่ายออสเตรีย ก็เพิ่งจะประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ไป  
 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




September 08, 2020 at 04:47AM
https://ift.tt/3lZsuZZ

ชมคลิป! ความคมของ "ฮาแลนด์" ยิง2-จ่าย1 พานอร์เวย์บุกยำไอร์แลนด์เหนือ - สยามกีฬา

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชมคลิป! ความคมของ "ฮาแลนด์" ยิง2-จ่าย1 พานอร์เวย์บุกยำไอร์แลนด์เหนือ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.