Search

ลับที่ไม่ลับ! สืบศักดิ์ ยัวะหลักฐานลับหักหัวคิวหลุด-นักกีฬาโดนโทรคุกคาม - ข่าวสด

จากประเด็นที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นปัญหาของวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนว่ามีการเรียกรับส่วนแบ่งจากเงินอัดฉีดของนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งมีการรายงานข่าวกันไปแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนัก ตะกร้อ ทีมชาติไทย ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ในซีเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ ที่มีมาต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา พร้อมกับได้นำเรื่องยื่นเรียกร้องกับคณะกรรมการบริหารสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย รวมทั้งเข้าชี้แจงกับ คณะกรรมาธิการกีฬา รัฐสภา เพื่อให้มีการสืบหาข้อเท็จจริงนั้น

ล่าสุดอดีตนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้อีกครั้ง โดยระบุว่า มีเอกสารสำคัญที่ได้ยื่นไปยังสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้หลุดไปยังมือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนมีนักกีฬาบางรายถูกโทรคุกคาม

จากโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กของ สารวัตรโจ้ ระบุว่า “เมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.66) เวลา 13.05น. ผมเดินทางไปส่งหนังสือถึงสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย กรณีตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องที่เป็นประเด็นสังคมอยู่ในวันนี้ โดยประทับตรา คำว่า “ลับ” เอกสารที่ผมรวบรวมส่งไป มีบันทึกข้อความจากน้องนักกีฬาชุดปัจจุบัน / เรื่องร้องเรียนของนักกีฬา ในอดีตที่ผ่านมา / ที่สำคัญมีสลิปการโอนเงินไปยังที่หมายสำคัญ …”

“แต่แล้วก็มีเอกสารสำคัญหลุดออกจากมือ จนท.สมาคม ไปถึงมือ ผู้ไม่เกี่ยวข้อง ในเวลาต่อมามีคนโทรมาคุกคามนักกีฬา ถึงเอกสาร ว่ามาอยู่กับผมได้อย่างไร..! มันชักจะมากไปแล้วนะครับ อยากรู้ข้อมูลอะไรมาถามผมดีๆก็ได้ครับ มีให้ดูเยอะ และชัดเจนกว่านั้นอีกมากครับ อย่าไปกวนน้องมันเลยแค่นี้เขาก็กลัวจะแย่แล้วครับ”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ลับที่ไม่ลับ! สืบศักดิ์ ยัวะหลักฐานลับหักหัวคิวหลุด-นักกีฬาโดนโทรคุกคาม - ข่าวสด )
https://ift.tt/Jp43Ee5
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลับที่ไม่ลับ! สืบศักดิ์ ยัวะหลักฐานลับหักหัวคิวหลุด-นักกีฬาโดนโทรคุกคาม - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.