Search

แจ็ค กรีลิช ได้รับ"ลัมโบร์กินี"คันใหม่ หลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับแมนซิตี้ - PPTVHD36

แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คอนเทนต์แนะนำ

กรีลิช ได้รับค่าเหนื่อยจาก แมนฯซิตี้ อยู่ที่ 230,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และได้รถปรับแต่ง Lamborghini Performante Urus คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 205,000-210,000 ปอนด์ ก่อนที่จะมีการปรับแต่งรถคันนี้เป็นสีฟ้าอ่อนซึ่งเข้ากับสีของ แมนฯซิตี้ โดยได้รับการปรับแต่งจาก Yianni Charalambous นักแต่งรถชื่อดัง ที่เคยปรับแต่งรถของนักฟุตบอลหลายคนในอดีต อาทิ เซร์คิโอ อเกวโร, อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา 

ขณะเดียวกัน กรีลิช ก็หวังว่ารถโฉมใหม่ของเขาจะช่วยเพิ่มแรงจูงใจให้เขาช่วยแมนฯซิตี้ คว้าแชมเปี้ยนลีก และกลายเป็นทีมแรกที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จนับตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เมื่อปี 1999

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี วันที่ 11 มิถุยายน 2566 

กรีลิช มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ แมนฯซิตี้ โดยทำไป 5 ประตู และ ทำอีก 11 แอสซิสต์ คาดว่าน่าจะได้ลงตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ 

คอนเทนต์แนะนำ

คอนเทนต์แนะนำ

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( แจ็ค กรีลิช ได้รับ"ลัมโบร์กินี"คันใหม่ หลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับแมนซิตี้ - PPTVHD36 )
https://ift.tt/Y1yifIV
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจ็ค กรีลิช ได้รับ"ลัมโบร์กินี"คันใหม่ หลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับแมนซิตี้ - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.