Search

"พรพรรณ-วิภาวี" เผยเกมรุกผสมติดขัด ชมโปแลนด์รุกดีบล็อคแน่น ศึกเนชั่นส์ ลีก - PPTVHD36

พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ วิภาวี ศรีทอง 2 นักตบลูกยางสาวไทย เผยฟอร์มทีมไทยวันนี้ไม่เข้าฝักส่งเกมรุกผสมติดขัด ชมโปแลนด์เล่นได้ยอดเยี่ยม

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  

พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตทีมชาติไทย กล่าวว่ารู้สึกว่าทีมค่อนข้างที่จะตื่นตัวน้อยไป รักษาระดับการตื่นตัวค่อนข้างสวิงเกินไป โปแลนด์ ตัวสูงด้วยและบล็อคดี 

พอบล็อคดีโซนรับเขาก็ดี เราบล็อคเหลือเดี่ยวก็จริง เราหลอก เราทำก็จริง แต่พอดีหลุดไปโดนโซนเขาหมดเลย พอเขาโต้กลับมาด้วยการตีโอเวอร์ มันก็ทำให้เราค่อนข้างที่จะเข้าโซนไม่ทัน อีกอย่างพอตีมาก็ลงสนามหมดเลย ไม่ได้ลงตัวคนรับเลยค่ะ 

อยากให้แฟนๆติดตามต่อนะคะ เพราะว่านี่คือแมตช์ที่สาม อยากให้ทุกคนติดตามและเชียร์พวกเรา ส่งกำลังใจให้พวกเราเยอะๆนะคะ พวกเราก็นะทำเต็มที่ทุกสนาม ทุกเกมค่ะ 

วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย กล่าวหลังเกมว่า จริงๆวันนี้เราค่อนข้างติดขัดนิดหน่อยค่ะ อาจจะเพราะว่าเรื่องการสื่อสาร บวกกับเขาก็มาดีด้วยค่ะ ทำให้เราเล่นยาก เขาเน้นเกมเสิร์ฟกับเราเยอะมากเลยค่ะ พอบอลแรกเราไม่ดี ทำให้การรุกผสมของเราค่อนข้างที่จะยาก ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจมาให้ เรายังแข่งไม่จบก็เชียร์กันต่อนะคะ นัดหน้าเจอ เกาหลีใต้ จะสู้เต็มเลยค่ะ 

สำหรับนัดต่อไป เป็นนัดสุดท้ายของสนามนี้ ทีมชาติไทย จะพบ เกาหลีใต้  วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566  เวลา 18.00 น.
 

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "พรพรรณ-วิภาวี" เผยเกมรุกผสมติดขัด ชมโปแลนด์รุกดีบล็อคแน่น ศึกเนชั่นส์ ลีก - PPTVHD36 )
https://ift.tt/YcSOXo5
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""พรพรรณ-วิภาวี" เผยเกมรุกผสมติดขัด ชมโปแลนด์รุกดีบล็อคแน่น ศึกเนชั่นส์ ลีก - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.