Search

'เมสซี' คอนเฟิร์มลา 'เปแอสเช' สื่อกระทิงปูดจ่อเซ็น 'อัล ฮิลาล' - เดลินิวส์ออนไลน์

ลีโอเนล เมสซี ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ หลังหมดสัญญากับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังค้าแข้งอยู่กับ “เปแอสเช” เป็นเวลา 2 ปี ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงกับ อัล ฮิลาล ทีมดังในลีกซาอุดิอาระเบียแล้ว และเตรียมประกาศย้ายซบทีมดังแดนเศรษฐีน้ำมันอย่างเป็นทางการ ภายในช่วงสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ คริสตอฟ กัลทิเยร์ กุนซือ “เปแอสเช” เพิ่งเผยในการแถลงข่าวว่า เกมลีกนัดปิดซีซั่นที่ทีมเปิดบ้านรับมือ แกลร์กมงต์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นั้น จะเป็นเกมสุดท้ายของ เมสซี กับสโมสร ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จะยืนยันการอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพรงซ์ หลังจบซีซั่นนี้ โดยเผยผ่าน “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลกว่า “ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้ เปแอสเช ผมสนุกกับการเล่นให้กับทีมร่วมกับบรรดานักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมอยากขอบคุณสโมสรสำหรับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในกรุงปารีส”

ขณะเดียวกัน “สปอร์ต” สื่อดังในประเทศสเปน รายงานว่า อัล ฮิลาล กำลังจะยืนยันเรื่องการเซ็นสัญญากับ เมสซี ในวันอังคารที่ 6 มิ.ย. นี้ แถมยังระบุด้วยว่ายอดทีมแดนเศรษฐีน้ำมัน เสนอค่าเหนื่อยให้ดาวยิงเลือดฟ้าขาววัย 35 ปี ถึงฤดูกาลละ 345 ล้านปอนด์ (ราว 14,800 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าค่าเหนื่อยที่คาดกันว่า คริสเตียโน โรนัลโด รับอยู่กับ อัล นาสเซอร์๋ อีกหนึ่งทีมในลีกซาอุฯ ถึง 170 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'เมสซี' คอนเฟิร์มลา 'เปแอสเช' สื่อกระทิงปูดจ่อเซ็น 'อัล ฮิลาล' - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/FoHtTVh
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'เมสซี' คอนเฟิร์มลา 'เปแอสเช' สื่อกระทิงปูดจ่อเซ็น 'อัล ฮิลาล' - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.