Search

เปิดภาพบรรยากาศหมู่บ้านนักกีฬา เจ้าภาพกัมพูชา เร่งสร้างเสร็จไม่ทัน - PPTVHD36

เจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ 2023 เร่งเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามหมู่บ้านนักกีฬาไม่สามารถสร้างเสร็จได้ทัน 100%

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์  2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เป็นเจ้าภาพครั้งแรก ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค.66  โดยเวลานี้ใกล้ที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 5 พ.ค. ซึ่งขณะที่ทางเจ้าภาพ เร่งเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่  อย่างไรก็ตามหมู่บ้านนักกีฬาไม่สามารถสร้างเสร็จได้ทัน 100% เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยที่ผ่านมาทางเจ้าภาพได้แบ่งนักกีฬาไปพักตามโรงแรมต่าง ๆ

ขณะที่ในวันนี้ นายวัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกของกัมพูชา เป็นประธานในฐานะชาติเจ้าภาพ ทำพิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา พร้อมด้วยชาติสมาชิกอีก 10 ประเทศ เพื่อนับถอยหลังการเปิดฉากอย่างเป็นทางการ 

"บิ๊กต้อม" นำทัพนักกีฬาไทย เชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา เปิดฉากซีเกมส์

วอลเลย์บอลชายประเดิมชนะ มาเลเซีย 3-0 ซีเกมส์ 2023


 

โดยแฟนข่าวกีฬา พีพีทีวี สามารถติดตามข่าวสารศึกซีเกมส์ 2023 ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.pptvhd36.com  หรือทางโซเซียลมีเดีย Facebook, Youtube, Twitter และ TikTok : PPTV HD 36

ขณะที่ มรดก เตโช สเตเดียม ซึ่งจะใช้เป็นสนามกีฬาหลัก และใช้ในพิธีเปิดการแข่งขัน ทางเจ้าภาพกำลังเร่งมือเตรียมความพร้อม เก็บความเรียบร้อย ทั้งทำความสะอาด, ตัดหญ้า, ติดป้ายตกแต่งในส่วนต่าง ๆ นอกจากนี้ภายในมรดก เตโช สเตเดียม ยังมีการซ้อมใหญ่พิธีเปิดการแข่งขันด้วย

สำหรับ มรดก เตโช สเตเดี้ยม จะใช้จัดพิธีเปิดและปิด พร้อมจัดการแข่งขันกีฬาหลัก อย่าง แบดมินตัน บาสเกตบอล ยิมนาสติก เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล ศิลปะป้องกันตัว และ เซปักตะกร้อ โดยกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้ กัมพูชา รอคอยมาอย่างยาวนานถึง 64 ปีในการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งภูมิภาคอาเซียนครั้งแรก

TBANNER_PPSHOP TBANNER_PPSHOP

เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เปิดภาพบรรยากาศหมู่บ้านนักกีฬา เจ้าภาพกัมพูชา เร่งสร้างเสร็จไม่ทัน - PPTVHD36 )
https://ift.tt/qb0sj6G
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดภาพบรรยากาศหมู่บ้านนักกีฬา เจ้าภาพกัมพูชา เร่งสร้างเสร็จไม่ทัน - PPTVHD36"

Post a Comment

Powered by Blogger.