Search

"ทัพสอยคิว" เลี้ยงฉลองชัยชื่นมื่นรับโบนัส 3.3 แสน "บิ๊กฮง" ลุยต่อศึกเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ - เดลินิวส์ออนไลน์

“บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมกรรมการบริหารสมาคมฯ รวมถึงนายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีมชาติสอยคิวไทย ได้จัดเลี้ยงฉลองให้กับนักกีฬาและทีมผู้ฝึกสอนของไทย ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น พระราม 3 หลังจากทำผลงานคว้ามาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 5-17 พ.ค. ที่ผ่านมา

นายสุนทร จารุมนต์ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคน ที่ช่วยกันทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติได้อย่างเต็มที่ โดยผลงาน 1 ทอง จากประเภทสนุกเกอร์คู่ 6 แดงจาก “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร 1 เงิน จากสนุกเกอร์เดี่ยว 15 แดงจาก “ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ ร่วมกับอีก 6 ทองแดง ถึงแม้จะไม่เป็นไปตามเป้าไว้ 2 ทอง แต่ต้องยอมรับว่า ในซีเกมส์ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าเหรียญทอง มีหลายปัจจัย ทำให้นักกีฬาไทยต้องแบกรับความกดดัน เพราะไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเหมือนการแข่งขันรายการต่างๆ แต่มันเป็นการรับใช้ประเทศชาติ ทำเพื่อประเทศไทย และต้องขอขอบคุณนายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีม และนายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ที่ช่วยส่งเสริมและสนับนักกีฬาชุดซีเกมส์ชุดนี้เป็นอย่างดี

“หลังจบซีเกมส์ 2023 สมาคมฯ ยังมีภารกิจที่ต้องมุ่งหน้า โดยเฉพาะการเป็นเจ้าภาพแข่งขัน Q School และส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พ.ย. นี้ โดยคิวสปอร์ต มีชิงชัยทั้งหมด 15 ทอง ซึ่งได้กำชับให้ผู้จัดการทีม ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และผู้ฝึกสอน ในการคัดเลือกนักกีฬาทุกประเภท เพื่อหานักกีฬาที่ดีที่สุด เข้าร่วมทำการแข่งขันในนามทีมชาติ ซึ่งรายการนี้ เราต้องทำผลงานให้ดีที่สุด คว้าเหรียญมาให้กับประเทศไทยมากที่สุดด้วย”

สำหรับในงานเลี้ยงครั้งนี้ นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ได้มอบหมายให้ภรรยาเป็นตัวแทน มอบรางวัลเหรียญทอง 100,000 บาท เหรียญเงิน 50,000 บาท และเหรียญทองแดง 30,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 330,000 บาท โดย ต๋อง กับ นุ้ก ที่ช่วยกันคว้า 1 ทอง ได้รับคนละ 100,000 บาท

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( "ทัพสอยคิว" เลี้ยงฉลองชัยชื่นมื่นรับโบนัส 3.3 แสน "บิ๊กฮง" ลุยต่อศึกเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/94DwlK1
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ทัพสอยคิว" เลี้ยงฉลองชัยชื่นมื่นรับโบนัส 3.3 แสน "บิ๊กฮง" ลุยต่อศึกเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.