Search

'รอนนี' ยันไร้เกาเหลา! ไม่ติดใจ 'วาเฟอี' เปิดศึกวิวาทะก่อนแข่ง - เดลินิวส์ออนไลน์

รอนนี โอซุลลิแวน ยอดนักสนุกเกอร์อดีตแชมป์โลก 7 สมัยชาวอังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหาไม่ลงรอยเป็นการส่วนตัวกับ ฮอสเซน วาเฟอี นักสอยคิวชาวอิหร่านแต่อย่างใด หลังทั้งคู่เปิดศึกวิวาทะผ่านสื่อ ก่อนดวลกันในรอบ 16 คนสุดท้ายศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2023 ซึ่งสุดท้ายเป็น “เดอะ ร็อคเก็ต” ที่ระเบิดฟอร์มถล่มขาดลอย 13-2 เฟรม

ก่อนการแข่งขัน รอนนี พูดถึง วาเฟอี ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปีก่อนว่าเขาไม่เคารพวงการสอยคิว และควรเลิกเล่นไปได้แล้ว โดยบอกว่าคำพูดดังกล่าวเหมือนเป็นการกระตุกหนวดเสือ ขณะที่นักสอยคิวชาวอิหร่าน ก็ตอบโต้โดยระบุว่าจะเอาชนะเพื่อหุบปากบางคน แถมบอกว่า “เดอะ ร็อคเก็ต” เป็นคนดีเวลานอนหลับเท่านั้นอีกต่างหาก

นอกจากนี้ ในการแข่งขันเซสชั่นแรก วาเฟอี ยังแทงเปิดเฟรมด้วยการระเบิดกลุ่มแดง เพื่อเอาคืนหลังเคยโดน รอนนี ทำแบบเดียวกันใส่เขาในศึกเยอรมัน มาสเตอร์ส รอบคัดเลือกเมื่อปี 2021 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจบการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้สวมกอดและพูดคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะมีปัญหากัน ซึ่ง รอนนี ออกมาให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า “สำหรับผมแล้ว คำพูดของเขามันไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตัวผมเลย ผมใช้มันเป็นแรงกระตุ้นเพื่อพิสูจน์ว่าผมยังเจ๋งอยู่มากกว่า ผมไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับเขาแต่อย่างใด”

ด้าน วาเฟอี ยอมรับว่าเขาได้รับบทเรียนจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ โดยระบุว่า “มันเป็นการเดินทางที่ยอดเยี่ยม ผมแพ้ให้กับคนที่เจ๋งที่สุดตลอดกาล เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ แน่นอนมันเป็นบทเรียนสำหรับผม ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และมันจะเป็นประโยชน์สำหรับผมในอนาคต”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( 'รอนนี' ยันไร้เกาเหลา! ไม่ติดใจ 'วาเฟอี' เปิดศึกวิวาทะก่อนแข่ง - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/s2ao8M1
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'รอนนี' ยันไร้เกาเหลา! ไม่ติดใจ 'วาเฟอี' เปิดศึกวิวาทะก่อนแข่ง - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.