Search

‘โค้ชหระ’ รับเล็งสนามซ้อมใหม่ให้ไทยหวั่นแข้งเจ็บแต่ยืนยันเคารพการจัดการของเจ้าภาพ - เดลินิวส์ออนไลน์

“โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เข้าร่วมการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่โรงแรมพนมเปญ เมื่อวันที่ 29 เมษายน พร้อมด้วยเฮดโค้ชอีก 3 ชาติ เข้าร่วมแถลง

โค้ชหระ กล่าวว่า ฟุตบอลแบบทัวร์นาเมนต์ ทุกทีมน่าจะมีการเตรียมตัวกันมาอย่างดี หวังว่าจะได้เห็นการแข่งขันที่มีคุณภาพต่อทุกทีม รวมถึงทีมอื่นๆ ด้วย

ผู้สื่อข่าวกัมพูชาสอบถามประเด็นดราม่า เรื่องอากาศร้อนและการแข่งขันตอน 16.00 น. นั้น โค้ชหระ กล่าวว่า เราพูดถึงการที่ต้องลงเล่น 16.00 น. ซึ่งเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของนักเตะทุกคน ไม่ใช่แค่ทีมตัวเอง เนื่องจากถ้าแข่งขัน 16.00 น.​ ก็ต้องลงวอร์มอัพตั้งแต่ 15.00 น. แล้ว และฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องใส่เกินร้อยเพื่อการแข่งขัน เนื่องจากมีความคาดหวังและแรงกดดันต่างๆ จึงเป็นห่วงนักกีฬาตรงนี้

นอกจากนี้ อิสสระ ยังถูกถามเรื่องการมองหาสนามซ้อมใหม่ให้กับทีมชาติไทย เนื่องจากอีดีซี สเตเดี้ยม ที่ซ้อมอยู่ทุกวันนี้ เป็นสนามที่ใช้หญ้าใบใหญ่ แตกต่างจากสนามแข่งจริงนั้น กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า นักเตะเรามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยติดตัวมา ไม่อยากให้มีนักเตะเจ็บเพิ่ม ถ้าสามารถจัดการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักเตะได้ มันก็ควรจะทำ แต่สุดท้ายถ้าทำไม่ได้ เราก็เคารพในสิ่งที่เจ้าภาพจัดมาให้ และไม่อยากให้เป็นประเด็นดราม่าในเรื่องนี้ แค่ห่วงความปลอดภัยของนักกีฬาเท่านั้น

ด้าน ฟิลลิป ทรุสซิเยร์ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม กล่าวว่า สำหรับทีมเวียดนามชุดนี้ เป็นทีมที่มีอายุค่อนข้างน้อย มีผู้เล่นอายุต่ำกว่า 20 ปีถึง 9 คน กำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ ดังนั้นรายการซีเกมส์ถือว่าเป็นบททดสอบที่ดี ยังไม่มองเป้าหมายไกลๆ ขอเพียงดูไปทีละนัดก่อน

ขณะที่ ฟิลิป อาว กุนซือสิงคโปร์ กล่าวว่า ทัวร์นาเมนต์นี้เป็นโอกาสที่ดีของสิงคโปร์ เพราะว่าทุกทีมเหนือกว่าทั้งสิ้น ลงเล่นด้วยความเป็นรองอยู่แล้ว ได้เรียนรู้จากทีมที่เก่งกว่า และหวังว่าจะสู้ได้ดีในสนาม

สำหรับ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะลงสนามพบกับ สิงคโปร์ ในการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบแรก กลุ่มบี นัดแรก เพื่อล่าเหรียญทองในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ปรินซ์ สเตเดี้ยม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 30 เมษายน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 เอ็มคอทเอชดี หมายเลข 30

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ‘โค้ชหระ’ รับเล็งสนามซ้อมใหม่ให้ไทยหวั่นแข้งเจ็บแต่ยืนยันเคารพการจัดการของเจ้าภาพ - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/JoK1xLI
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "‘โค้ชหระ’ รับเล็งสนามซ้อมใหม่ให้ไทยหวั่นแข้งเจ็บแต่ยืนยันเคารพการจัดการของเจ้าภาพ - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.