Search

หนุ่ม "พัทลุง" เปิดใจหลังสับแหลกแซง ทีมวิ่งผลัดของ "เทพบิว" ซิวทอง "กีฬาเยาวชนฯ" - ไทยรัฐ

ลมกรดหนุ่ม "พัทลุง" เปิดใจหลังสับแหลกแซง "สมุทรปราการ" ของ "เทพบิว" ซิวเหรียญทองวิ่ง 4x100 "นครสวรรค์เกมส์"


วันที่ 31 มี.ค. 66 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" ในรายการ วิ่งผลัด 4 X 100 ม. ชาย ซึ่ง "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน และในนามทีมสมุทรปราการ เข้าที่ 2 วิ่งผลัด 4 X 100 ด้วยเวลา 41.45 วินาที ขณะที่อันดับหนึ่งคือ จังหวัดพัทลุง เข้าเส้นชัยเป็นทีมแรกด้วยเวลา 41.20 วินาที และอันดับที่ 3 คือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เวลาอยู่ที่ 41.66 วินาที

หลังจบเกม ลมกรดชายจากพัทลุง เปิดเผยว่า “ได้ที่ 1 ก็ดีใจครับ เพราะปีที่แล้วเราส่งไม้พลาด พอปีนี้กลับมาได้เหรียญทอง กับสมุทรปราการ จริงๆ แล้วซ้อมทีมเดียวกัน ก็เจอหน้ากันทุกวันครับ เลยรู้ว่าเขาส่งไม้กันอย่างไร ก่อนแข่งก็มั่นใจครับ และบอกเพื่อนว่าให้นิ่งที่สุด ทำตามที่ซ้อมกันไว้”

ด้าน "เทพบิว" เปิดเผยว่า “ติด 1 ใน 3 ก็โอเคแล้วครับ เราเองก็ซ้อมกันเต็มที่ แต่เขาแข็งแกร่งกว่าเราจริงๆ ได้เท่านี้ก็ถือว่าดีมากครับ ก่อนแข่งก็อยากวิ่งให้ได้เหรียญทองเพื่อโอกาสที่จะได้เข้าศึกษามหาวิทยาลัยต่อของเพื่อนๆ แต่ได้ขนาดนี้ก็ไม่เป็นไรทุกคนเต็มที่แล้ว อันนี้เป็นรายการสุดท้ายที่ได้แข่งด้วยกันแล้ว ปีนี้ก็คือทำได้ดีครับตั้งแต่กีฬานักเรียนนักศึกษา ชิงแชมป์ประเทศไทย แล้วก็รายการนี้ (กีฬาเยาวชนแห่งชาติ) ซึ่งทีมนี้ก็วิ่งร่วมกันมาตั้งแต่ ม.ต้น จนตอนนี้จะจบ ม.6 แล้ว ก็อยากอวยพรให้เพื่อนๆ สู้ๆ กันต่อไป และวันหนึ่งอาจจะได้กลับมาร่วมวิ่งด้วยกันอีก”

“หลังจากนี้ก็มีซีเกมส์ แล้วก็เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ก็ตั้งเป้าคือมีเหรียญติดมือและทำลายสถิติตัวเองให้ได้ เพราะอยากทำเวลาให้ดี เพื่อควอลิฟายไปโอลิมปิกครับ”

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( หนุ่ม "พัทลุง" เปิดใจหลังสับแหลกแซง ทีมวิ่งผลัดของ "เทพบิว" ซิวทอง "กีฬาเยาวชนฯ" - ไทยรัฐ )
https://ift.tt/lQoeULC
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่ม "พัทลุง" เปิดใจหลังสับแหลกแซง ทีมวิ่งผลัดของ "เทพบิว" ซิวทอง "กีฬาเยาวชนฯ" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.