Search

เปิดกีฬานักเรียน รร.ตำรวจตระเวนชายแดน ครั้งที่ 9 - เดลินิวส์ออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมกับ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 “ละอ่อน จ๊างศึก เกมส์” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จากโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ (กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1-4) เข้าร่วมแข่งขันกว่า รวม 1,400 คน ซึ่งในพิธีเปิด ได้รับเกียรติจาก พลตำรวจโท ณัฐ สิงห์อุดม ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นประธานพิธี ที่สนามกีฬาราชนิเวศน์กรีฑาสถาน ค่ายพระรามหก อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เมื่อ 20 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา

โครงการแข่งขันกีฬาโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เป็นกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ จัดการแข่งขันติดต่อกันมาตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน โดยจัดเป็นครั้งที่ 9 มีกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 3 (รับผิดชอบพื้นที่ภาคเหนือ) เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีคำขวัญประจำการแข่งขันว่า “ป๊ะกั๋น ม่วนใจ๋ มีวินัย ใฝ่สามัคคี” และมีมาสคอตประจำการแข่งขัน คือ หมีแพนด้า จัดการแข่งขัน ประเภทกีฬาสากล 6 ประเภท คือ กรีฑา เปตอง วอลเลย์บอล แชร์บอล เซปักตะกร้อ ฟุตบอล และกีฬาพื้นบ้าน 5 ประเภท วิ่งกระสอบ, ชักเย่อ, วิ่งเปี้ยว, พรมวิเศษ, วิ่ง 10 คน 11 ขา

ขอเชิญพี่น้องประชาชนและผู้ที่สนใจ ร่วมชมการแข่งขันและให้กำลังใจแก่นักกีฬา ที่สนามกีฬาราชนิเวศน์กรีฑาสถาน ค่ายพระรามหก อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 เมษายนนี้ เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป และจะมีพิธีปิดการแข่งขันฯ ในวันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 16.30 น.

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เปิดกีฬานักเรียน รร.ตำรวจตระเวนชายแดน ครั้งที่ 9 - เดลินิวส์ออนไลน์ )
https://ift.tt/p4nDwuG
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดกีฬานักเรียน รร.ตำรวจตระเวนชายแดน ครั้งที่ 9 - เดลินิวส์ออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.