Search

กุนซือสิงคโปร์หวังล้มไทยเกมตัดสินจ่าฝูงกลุ่มเอ - สยามกีฬา

กุนซือสิงคโปร์หวังล้มไทยเกมตัดสินจ่าฝูงกลุ่มเอ

ทัตซึมะ โยชิดะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นของทีมชาติสิงคโปร์ รับเกมชนะทีมชาติติมอร์ เลสเต 2-0 นั้นยังไม่พอใจเท่าไร แต่ยังภูมิใจในทีมของตัวเองหลังผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้านฮัมซาห์ หวังลูกทีมรวมใจเป็นหนึ่งล้มทีมชาติไทยให้ได้ในเกมหน้า

    โยชิดะ กล่าวว่า“เกมนี้ผลงานของเราไม่ดีนักและผมไม่พอใจ แต่ผมก็ยังภูมิใจกับพวกเขาเพราะพวกเขาพยายามเล่นให้ดีที่สุด ซึ่งเราไม่ใช่สเปน เกาหลี หรือญี่ปุ่น แต่ทีมเล่นได้ดีที่สุด ถ้าคุณสนับสนุนสเปน คุณก็อย่าถามอะไรแบบนั้นได้ แต่ผมเชื่อมั่นในทีม ติมอร์-เลสเต เองก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางเทคนิคและจิตวิญญาณการต่อสู้ที่ดีมาก ซึ่งเราต้องเคารพพวกเขา"

    ด้าน ชาเคียร์ ฮัมซาห์ ที่คว้าตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ กล่าวถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติไทย ว่า "เราทุกคนต่างตั้งตารอคอยเกมนี้ และพวกเราทุกคนต้องการเล่นกับทีมชาติไทยจริงๆ” 

     “ผมรู้ว่าเราไม่ได้เอาชนะพวกเขามาสองสามปีแล้ว แต่ถ้าเรารวมเป็นหนึ่งเดียว เราก็สามารถเอาชนะไทยได้ นักเตะวัย 29 ปีกล่าว

    สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เจ้าภาพสิงคโปร์ จะลงสนามพบกับ ทีมชาติไทย เพื่อวัดการเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม หรือรองแชมป์กลุ่ม ในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.64 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Adblock test (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( กุนซือสิงคโปร์หวังล้มไทยเกมตัดสินจ่าฝูงกลุ่มเอ - สยามกีฬา )
https://ift.tt/3m92rBd
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กุนซือสิงคโปร์หวังล้มไทยเกมตัดสินจ่าฝูงกลุ่มเอ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.