พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ในรูปแบบการตลาด Multi-Level Marketing หรือ MLM คือให้ผู้ขายเป็นผู้แนะนำสินค้า กล่าวว่า ตลอดการดำเนินงานของ กิฟฟารีน จนครบรอบ 25 ปี ตั้งปณิธานผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีที่สุดจากทั่วโลก ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ราคายุติธรรม และสร้างรายได้เสริม จากจากการเข้ามาร่วมทำธุรกิจกิฟฟารีนไม่ต่ำกว่า 40,000 ล้านบาท กระจายไปสู่ครอบครัวหลายแสนครัวเรือน
” การวางแผนสร้างยอดขายสินค้าในปี 2564 นับว่ายากกว่าปีที่แล้วมาก เนื่องจากโควิด-19 ยังเรื้อรังต่อเนื่อง แต่โชคดีบริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์มาก่อนหน้านี้ ด้วยการฝึกอบรมให้นักธุรกิจทำธุรกิจออนไลน์ และบริษัทเตรียมเว็บไซต์และแพลตฟอร์มของเราเอง ให้นักธุรกิจเสิร์ชหาข้อมูลสินค้าต่างๆ มีการให้บริการที่รวดเร็วทันใจ ปีนี้ต้องมุ่งมั่นพัฒนาให้ดีขึ้นอีก และเพิ่มว่าจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคประทับใจในการบริการที่รวดเร็ว ได้ข้อมูลชัดเจน ” พญ.นลินี กล่าว
พญ.นลินี กล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์ “กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม” จะยังมี อั้ม-พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเป็นบุคคลที่สร้างความน่าสนใจให้ผลิตภัณฑ์ และมีสปิริตของพรีเซ็นเตอร์จริงๆที่ใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยความชอบ ความพึงพอใจจริงๆ และบ่อยครั้งก็แสดงความชื่นชอบผ่านการรีวิวในช่องทางโซเชียลมีเดียด้วยตัวเอง ตอนนี้ได้ร่วมกันถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพราะอยากให้คนไทยที่เคยใช้ มีความมั่นใจ มีความภูมิใจมากขึ้น หรือคนที่ไม่เคยลองใช้ ตัดสินใจลองใช้ ปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายทะลุ 2 ล้านขวด ตั้งเป้าเจาะผู้ใช้ตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป ถือเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของกิฟฟารีน ส่วนรายได้รวมปี 2563 เติบโตได้ 7% จากปี 2562
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่
https://ift.tt/38Om232
บันเทิง
Bagikan Berita Ini
0 Response to "'กิฟฟารีน'รุกตลาดผิวขาวใส 'อั้ม-พัชราภา'ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ - มติชน"
Post a Comment