Search

ว้าวแน่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เปิดค่ายเพลง จีบคนดังร่วมงาน 2 คน ไร้ปัญหาค่ายเก่า - ผู้จัดการออนไลน์



“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยออกมาทำค่ายเพลงเอง จบค่ายเก่าด้วยดี เคลียร์ลิขสิทธิ์เพลงเรียบร้อย ส่วนค่ายใหม่ได้ “พิมรี่พาย” เป็นนายทุน “หลุยส์ ธชา” ดูแลธุรกิจ แย้มจีบคนดังมาร่วมค่าย 2 คน รับประกันความว้าว เล็งทำบอยแบนด์ พร้อมปูทางสู่สากล

ไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิมเพื่อมาเปิดค่ายใหม่ “HIGH CLOUD ENTERTAINMENT” เป็นของตนเอง ทำเอาหลายคนสงสัยว่า “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หรือ “ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” จะผิดใจกับค่าย what the duck ไหม ซึ่งกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็ได้ออกคุยกับสื่อมวชนพร้อมกับ “หลุยส์ ธชา คงคาเขตร” ถึงเรื่องการทำค่ายเพลงใหม่นี้ว่า...

กอล์ฟ : “กับ what the duck รักกันดีครับ ทางค่ายเก่าก็ยังอวยพรมา จริงๆ แล้วค่ายนี้จะทำกับ what the duck แต่ว่าคุยกันไปกันมา พี่เขาบอกว่าเราทำเองน่าจะเหมาะกว่า แล้วอยู่ในช่วงหมดสัญญาพอดีด้วย เลยขอพี่เขาออกมา เพราะฉะนั้นเขารับรู้ว่าเราจะมีการทำค่าย ซึ่งคนแรกที่ไปลาตอนออกจากค่ายคือ the toys เพราะตอนที่เราไปที่นั่น เขาเป็นแรงบันดาลใจ ผมอยู่ที่นั่น 3 ปี เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิต เจ้าของค่ายคือแรงบันดาลใจให้ผมอยากเป็นผู้ใหญ่แบบเขา

เรื่องการปรับตัวในการมาเป็รผู้บริหารตอนนี้ผมเรียกว่าไม่เป็นเลย ต้องมีหลุยส์ ตอนทำค่ายผมรู้ว่าผมทำเพลงเป็น แต่เรื่องธุรกิจผมรู้ว่าหลุยส์ทำได้ เลยชวนเขามาดูพาร์ตธุรกิจให้หน่อย”

เผยทำค่ายเพลงสมัยนี้ทำง่ายขึ้นแต่ก็มีความเสี่ยงสูง
หลุยส์ : “การทำอุตสาหกรรมเพลงง่ายขึ้นเพราะทุกคนสามารถเป็นศิลปินจากที่บ้านได้เลย แต่ความเสี่ยงก็สูง เพราะค่ายน้องใหม่ออกมาเรื่อยๆ แต่เราก็เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงาน อย่างพอมีโควิด-19 จะขายโชว์ไม่ได้ ก็ต้องปรับกันไป เพื่อพาค่ายเดินหน้าไปให้ได้ อาจจะขายคอนเสิร์ตในไลฟ์

ปีนี้ตั้งเป้าปล่อยศิลปิน 6-7 เบอร์ที่เห็นๆ แน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่คุยก็มีอีกเยอะ เพราะคนที่เคยร่วมงานกับพี่กอล์ฟ พอรู้ว่ามีค่ายก็อยากทำงานด้วย”

จีบคนดังมาร่วมค่าย 2 คน รับประกันความว้าว
กอล์ฟ : “มีคุยอยู่ 2 คน เร็วๆ นี้อาจมีข่าวดี รับประกันว่าว้าวแน่ แล้วถ้าเขาตกลงพวกคุณจะได้เห็นในสิ่งที่ยังไม่เคยเห็น (ซิงเกิลแรกกับน้องไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี?) น่ารักมาก ต้นสังกัดก็ช่วยอย่างมาก เมื่อวานไบร์ทก็ส่งข้อความมาให้กำลังใจ แถมช่วยลงโปรโมตให้ด้วย ซึ่งเขาไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ ก็อยากชวนน้องอีก เขาร้องเพลงเก่งมาก แต่ก็มีคุยกันเล่นๆ กับเพื่อนเขาไว้ กอล์ฟ กลัฟ ก้อน ไกด์ 4 ก. น่าจะเป็นแนวบอยแบนด์ตลาดล่าง”

เล่าเพลงของตนที่เคยทำไว้ที่ค่ายเก่าเคลียร์ลิขสิทธิ์เรียบร้อยดี
กอล์ฟ : “รักกันดีครับ พี่เขาไม่เคยหวงอะไรเราเลย พี่เขาสบายมากครับ เลยมีการเคลียร์เรื่องลิขสิทธิ์เรียบร้อย เราเอามาเล่นได้ครับ

แบหมดค่ายนี้ได้ “พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์” เป็นนานทุนให้ ซึ่งไม่ได้ทำแต่ฮิปฮอป อนาคตเล็งทำบอยแบนด์ พร้อมปูทางสู่สากล
กอล์ฟ : “อันนี้เรื่องจริงเลยครับ โควิดก็ทำอับจนไปเยอะ แล้วทำค่ายเงินแค่ล้านเดียวคงไม่พอ ก็เลยคิดว่าใครกำลังรวยอยู่น้า นายทุนจะคือใครดี ก็เลยคิดถึงพิมรี่พาย ซึ่งเวลาคุยธุรกิจจะจริงจัง ถึงออกสื่อจะดูเล่นๆ”

หลุยส์ : “จะคืนทุนเมื่อไหร่เอาแค่ว่าทำให้ค่ายไปได้โดยไม่ขาดทุนก่อน ขนาดตอนนี้ทำเอ็มวียังเกินงบทุกตัว”

กอล์ฟ : “เห็นแบบนี้เราไม่ได้ทำแต่ฮิปฮอปอย่างเดียว เรามีแนวดนตรีที่หลากหลาย ในอนาคตอาจจะทำบอยแบนด์ เป้าหมายคือให้คนไทยฟัง แล้วก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เผื่อว่าวันหนึ่งเราจะไปสู่สากลได้ เรื่องโกอินเตอร์ตอบไม่ได้เลย แต่ผมก็มีคุยกับหลายค่าย

ทุกคนตื่นตัวกับคำว่า T-POP ทุกคนก็กำลังร่วมมือกัน ผมเพิ่งไปขอนาดาวว่าอยากฝึกปอร์เช่ (ศิวกร อดุลสุทธิกุล) กับเจเลอร์ (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) แร็ป แต่ถ้าให้พูดการไปสู่สากลยากมาก เพราะถ้าเทียบกับเกาหลีแล้ว วินัยเราสู้เขาไม่ได้เลย เงินทุนก็สู้เขาไม่ได้เลย แต่ถ้าเราไม่เริ่มก้าวก็ไม่ถึง อย่างพิมรี่พายก็ไปได้นะครับ ผมเห็น”

หลุยส์ : “เราอาจติดเรื่องกำแพงภาษา แต่หลายประเทศก็ผ่านไปได้ เราไม่ได้คาดหวัง ก็ลุยไปเรื่อยๆ”

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ว้าวแน่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เปิดค่ายเพลง จีบคนดังร่วมงาน 2 คน ไร้ปัญหาค่ายเก่า - ผู้จัดการออนไลน์ )
https://ift.tt/3dOYLBw
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ว้าวแน่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เปิดค่ายเพลง จีบคนดังร่วมงาน 2 คน ไร้ปัญหาค่ายเก่า - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.