Search

ไทยลีกประกาศเลื่อนแข่ง ไทยยูเนี่ยนฯ พบ เกษตรศาสตร์ - สยามกีฬา

ไทยลีกประกาศเลื่อนแข่ง ไทยยูเนี่ยนฯ พบ เกษตรศาสตร์

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ M150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) คู่ระหว่าง ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสมุทรสาครออกไป โดยจะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่อีกครั้ง

    สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร จึงมีคำสั่งจากจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เพื่อเป็นการป้องกันและจำกัดการแพร่ระบาด โดยเนื้อหาส่วนหนึ่ง ระบุให้มีการปิดสนามกีฬาของรัฐและเอกชนทุกแห่งในจังหวัดนั้น

    ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอประกาศเลื่อนการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไป ทั้งนี้ บริษัท ไทยลีกฯ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด  และจะมีการแจ้งวันแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง 

    บริษัท ไทยลีก จำกัด และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความห่วงใย ไปยังสโมสร , แฟนบอล , ประชาชนในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงละแวกใกล้เคียง ให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในเร็ววัน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( ไทยลีกประกาศเลื่อนแข่ง ไทยยูเนี่ยนฯ พบ เกษตรศาสตร์ - สยามกีฬา )
https://ift.tt/3h5KAHJ
กีฬา

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไทยลีกประกาศเลื่อนแข่ง ไทยยูเนี่ยนฯ พบ เกษตรศาสตร์ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.