Search

ชายป่วยขับรถพาผู้สูงอายุไป รพ.เกิดหน้ามืด รถเสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 4 เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7

lamundress.blogspot.com
เป็นภาพนาทีที่ผู้บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือ หลังรถกระบะคันดังกล่าวได้เสียหลักพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับต้นไม้อย่างจัง

เหตุเกิดเมื่อช่วง 08.10 น. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง พบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณ กม.ที่ 3 บนถนนสายบ้านพังงอน พื้นที่ หมู่ที่ 3 บ้านพังงอน ตำบลทับไทร อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีน้ำเงินสภาพพุ่งชนอัดเข้ากับต้นไม้ข้างทางจนพังเสียหาย ภายในรถ พบ นายสุรศักดิ์ อินทร์ทอง อายุ 41 ปี คนขับร่างติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อช่วยนำตัวออกมา และรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน ส่งโรงพยาบาล ขณะที่พบผู้เสียชีวิต1 คน ทราบชื่อคือ นางหยุด เอกสิงห์ อายุ 65 ปี ร่างกระเด็นอัดกับตัวรถเสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายกระบะ

นายสุรศักดิ์ให้การว่า เขากำลังขับรถเพื่อจะพาผู้สูงอายุทั้งหมด รวมถึงตัวเขาเองไปหาหมอตามหมอนัด จู่ๆ ตัวเขาเกิดอาการวูบ หน้ามืดมองไม่เห็นเส้นทาง จากนั้นรถที่ก็เสียหลักตกลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้ จนทำให้ตัวเขาและผู้ป่วยรวมถึงผู้ที่นั่งมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยตัวเขามีโรคประจำตัวหลายโรค อาทิ หัวใจโต น้ำท่วมปอด ลิ้นหัวใจรั่ว จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ตนเองเกิดอาการวูบในครั้งนี้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป




September 03, 2020 at 05:49PM
https://ift.tt/2Z6w0bc

ชายป่วยขับรถพาผู้สูงอายุไป รพ.เกิดหน้ามืด รถเสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 4 เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชายป่วยขับรถพาผู้สูงอายุไป รพ.เกิดหน้ามืด รถเสียหลักตกข้างทาง เจ็บ 4 เสียชีวิต 1 คน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.