Search

จี๊ดทุกตัว! ทูเคิลชมสามแนวรุกช่วยพา เปแอสเช ผ่านเข้าชิง - Goal.com

lamundress.blogspot.com

โทมัส ทูเคิล เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงชมสามแนวรุกตัวเก่งอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่ามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำเร็จ

เปแอสเช โชว์ฟอร์มโหดถล่ม ไลป์ซิก 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันยกย่องผลงานของลูกทีมว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะสามแนวรุกที่โดดเด่นเป็นพิเศษ

"มันน่าเหลือเชื่อมาก เรามาที่นี่เพื่อผ่านเข้าชิงชนะเลิศและเราทำได้" ทูเคิล กล่าว "ทีมทำได้ดีมาก แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและความมุ่งมั่น เป็นส่วนผสมที่ดี และเราสมควรที่จะชนะ"

"แผนของเราคือรักษาจังหวะของเกมไว้ ควบคุมพื้นที่และใช้ความเร็วของ ดิ มาเรีย, เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ นี่คือการแข่งขันของนักเตะชั้นยอด"

"เราต้องทำให้ทั้งสามคนเล่นอย่างสะดวก เราต้องไม่ปรับตามคู่แข่งมากเกินไป ต้องแสดงจุดแข็งของเรา และทีมแสดงถึงความกระหายชัยชนะและร่วมสู้ไปด้วยกัน"

เปแอสเช ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โอลิมปิค ลียง และ บาเยิร์น มิวนิค




August 19, 2020 at 08:32AM
https://ift.tt/322QCSl

จี๊ดทุกตัว! ทูเคิลชมสามแนวรุกช่วยพา เปแอสเช ผ่านเข้าชิง - Goal.com

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จี๊ดทุกตัว! ทูเคิลชมสามแนวรุกช่วยพา เปแอสเช ผ่านเข้าชิง - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.