Search

“ไนกี้” พา “จั๊กจั่น” เปิดตัวแม่ผัวลมใส่ “มะลิ” ปรี๊ดแตกใน “สะใภ้ไร้ศักดินา EP.5” - ไทยรัฐ

lamundress.blogspot.com

อลหม่านบ้านแตกตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว เมื่อ ไนกี้-นิธิดล พาสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ เข้าบ้านในฐานะภรรเมียในละครสุดฮา “สะใภ้ไร้ศักดินา” โดยฉากที่จะพาไปดูวันนี้เป็นตอนที่ สอางค์ (ตุ๊ก-ดวงตา) เตรียมจัดงานหมั้นให้ อาชา (ไนกี้) และ ลีน่า (มะลิ โคทส์) แต่ อาชา ดันควง ปลิวลม (จั๊กจั่น) มาประกาศตัวเป็นผัวเมีย ทำให้ ลีน่า อาละวาดบ้านแตกพังงานเละ สอางค์ ถึงกับลมจับ พอฟื้นขึ้นมาก็ขับไล่ ปลิวลม ให้ออกไป แต่ ปลิวลม ก็ดันไปทำน้ำแดงหกใส่เสื้อแม่ผัวให้ยิ่งเกลียดขี้หน้าหนักไปอีก

ฉากนี้เป็นฉากงานหมั้น ดังนั้น นักแสดงทุกคนเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ใช้เวลาแต่งตัวนานทีเดียว ก่อนที่ ผกก.จะเรียกทุกคนมาซ้อมคิวซ้อมบทที่แม่ผัวกับลูกสะใภ้จะต้องต่อปากต่อคำกันยาวเป็นหน้าๆ แม่ตุ๊ก จั๊กจั่น และ มะลิ เลยต้องต่อบทกันนานหน่อย และอีกช็อตที่ยากคือตอน จั๊กจั่น ทำน้ำแดงรดใส่เสื้อ แม่ตุ๊ก อันนี้ก็ต้องแม่นคิวจึงต้องซักซ้อมให้เป๊ะ เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ถ่ายจริง ไนกี้ ควง จั๊กจั่น มาเปิดตัวว่าเป็นแฟน แม่ตุ๊ก พอเห็นเท่านั้นแหละวิญญาณแม่ผัวประทับร่างออกปากไล่ จั๊กจั่น ทันที มะลิ ก็รีบแสดงตัวเป็นว่าที่คู่หมั้น แต่โดน จั๊กจั่น พูดถากถางเจ็บแสบจน มะลิ เต้นผางร้องกรี๊ดบ้านแตกจนงานมงคลพังไม่เป็นท่า จั๊กจั่น เห็น แม่ตุ๊ก จะเป็นลมเลยรีบหาน้ำแดงไปเสิร์ฟหวังเอาใจ แม่ผัว แต่ดันซวยขวดระเบิดน้ำแดงเลยหกใส่เสื้อ แม่ตุ๊ก ซ้ำไปอีก!...นี่ขนาดลูกสะใภ้เข้าบ้านวันแรกยังป่วนขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว ตามชม คืนนี้ 19.00น. ทางช่อง 8.

“สะใภ้ไร้ศักดินา” เตรียมลงจอ “จั๊กจั่น-ไนกี้” จับคู่ฮา พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง ทั้งหมด 12 ภาพ

เพียงได้ยินชื่อละคร ก็จะได้ยินเสียงของเพลงยอดฮิตลอยเข้าหูตามมา สำหรับละครเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” เตรียมลงจอช่อง 8 ในรูปแบบใหม่ที่ปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น โดยได้นักแสดงมากฝีมือที่มา วาดลวดลายในบท ปลิวลม นั่นคือสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” มาถือไมค์ควง สากเว้าอีสานสุดม่วน ประชันความฮาคู่กับ หนุ่ม “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ในบท อาชา หนุ่มมาดกวนเสน่ห์แรง พร้อมทัพนักแสดงอีกมากมาย ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 (เริ่มตอนแรก 12 ส.ค.นี้)

อ่านเพิ่มเติม...




August 19, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/316Rl5K

“ไนกี้” พา “จั๊กจั่น” เปิดตัวแม่ผัวลมใส่ “มะลิ” ปรี๊ดแตกใน “สะใภ้ไร้ศักดินา EP.5” - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“ไนกี้” พา “จั๊กจั่น” เปิดตัวแม่ผัวลมใส่ “มะลิ” ปรี๊ดแตกใน “สะใภ้ไร้ศักดินา EP.5” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.