Search

เปิดใจ "มาดามแพรว" ขอพา "ร้อยเอ็ด" ขึ้น "ไทยลีก" พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว (คลิป) - ไทยรัฐ

lamundress.blogspot.com

"มาดามแพรว" เกษตรสุข ศุขหงษ์ทอง ประธานสาวสวย "ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด" ประกาศขอพาทีมขึ้น "ไทยลีก" พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว

หลังจากที่สโมสร "ร้อยเอ็ด พีบี ยูไนเต็ด" ในศึกเมเจอร์ลีก ประกาศตั้ง "มาดามแพรว" เกษตรสุข ศุขหงษ์ทอง ขึ้นมาเป็นประธานสโมสร ทำให้โลกโซเชียลได้ตื่นตะลึงในความสวยแซ่บของเธอไปตามๆ กัน

ทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ต ได้มีโอกาสพูดคุยกับ "มาดามแพรว" ผ่านทางรายการหลุดกรอบขอบสนาม โดยเธอกล่าวว่า ได้เข้ามาทำทีมร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จากการชักชวนของสามีอย่าง นายอาวุธ เอฟวา ซึ่งมีการแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน คือ นายอาวุธ จะดูเรื่องของทีมและนักเตะ ขณะที่เธอจะเป็นผู้ดูแลในเรื่องของการขับเคลื่อนทีม ยอมรับว่า มีความรักและความผูกพันกับจังหวัดร้อยเอ็ด

ส่วนเป้าหมายของการทำทีมคือ การพาร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 หรือลีกสูงสุดให้ได้ ซึ่งแม้จะต้องใช้เวลา 3-4 ปี เป็นอย่างต่ำ แต่ก็เชื่อมั่นว่า หากทีมร่วมแรงร่วมใจ ก็สามารถไปสู่จุดนั้นได้

"ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ร้อยเอ็ดทุกคน ที่ไม่ว่าจะรู้จักแพรวจากโซเชียล หรือเป็นแฟนร้อยเอ็ดเดิม ขอบคุณที่ร่วมให้กำลังใจ และให้สัญญาว่าจะพา ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด ไปเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยให้ได้"

อ่านเพิ่มเติม...




August 15, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/2Y0Ry8H

เปิดใจ "มาดามแพรว" ขอพา "ร้อยเอ็ด" ขึ้น "ไทยลีก" พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว (คลิป) - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดใจ "มาดามแพรว" ขอพา "ร้อยเอ็ด" ขึ้น "ไทยลีก" พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว (คลิป) - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.