Search

หวานขั้นที่สุด "มิกค์" พา "โบว์" สองเราเที่ยวเขาใหญ่ - ไทยรัฐ

lamundress.blogspot.com


ขับรถกินลมชมธรรมชาติตบท้ายให้ดอกไม้เซอร์ไพรส์

เรียกว่าชวนไปสวีต 2 คน? “เซอร์ไพรส์ 2 คนดีกว่า อย่าเรียกว่าสวีตเลย เขินครับ”

โมเมนต์นั้นเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีนะครับ น่ารักดี ชวนทานข้าว ขับรถ ชมธรรมชาติ ลุ้นด้วยครับ ผมต้องเอาดอกไม้ไว้หลังรถ ดีนะครับ ร้านบ้ายอ ร้านหมูยอทอดของเรามีประโยชน์ เพราะผมต้องเอากล่องใส่ส่งของลูกค้าเป็นกล่องสีน้ำตาลใหญ่ๆเอามาบังดอกไม้ไว้ ลุ้นดีครับว่าจะเค้าเห็นมั้ย”

เราเลือกพาไปไหน? “เขาใหญ่ครับ เพราะเคยบอกกับน้องเอาไว้ว่าจะชวนไปขับรถเล่นเขาใหญ่ ทานข้าวกัน”

โมเมนต์เซอร์ไพรส์เป็นไง? “เค้าก็ดีใจ เราก็ดีใจที่เซอร์ไพรส์สำเร็จ”

ได้อวยพรอะไรมั้ย? “แฮปปี้เบิร์ธเดย์เค้าและเขียนการ์ด อวยพรให้มีความสุขมากๆ ปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา”

มีบอกรักมั้ย? “ไม่ขนาดนั้นครับ (หัวเราะ)”

หลายคนแซวว่าหวานขนาดนี้เรียกแฟนได้รึยัง? “ผมว่าแล้วแต่คนมอง สำหรับผมกับน้องก็ไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่เราจะไม่ค่อยจำกัดความกันมากกว่า”

แล้วเราเรียกเค้าว่าอะไร? “เรียกว่าน้องโบว์ น้องก็เรียกพี่มิกค์”

มีคำว่าที่รักมั้ย? “ไม่ขนาดนั้นครับ”

คิดว่าคู่เราหวานมั้ย? “ไม่ได้หวานอะไรครับ คงเป็นเทศกาลสำคัญๆมากกว่าที่อยากทำให้น้อง วันเกิด รับปริญญา”

ไม่ติดใช่มั้ยที่ใครจะมองว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว? “ความจริงเราก็ไม่ติดครับ”

ถ้าจะเรียกว่าแฟนกันก็ได้? “ค่อยๆไปดีกว่าครับผม (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้ใช้สถานะไหน ให้กำลังใจกันไป”

นอกจากดอกไม้มีของขวัญมั้ย? “ก็มีของขวัญวันเกิดครับ”

ให้แหวนเลยรึเปล่า? “ไม่บอกครับว่าเป็นอะไร”

ยังไม่คุกเข่าใช่มั้ย? “ยังครับ ยังๆไม่ขนาดนั้น”

ส่วนการกลับมาถ่ายละครใหม่ ดูแลตัวเองยังไง? “เริ่มกลับมาถ่ายละครแล้วครับเรื่องทะเลลวง ระหว่างโควิด-19 เราก็อ่านบทตลอด กลับมาถ่ายใหม่ก็จูนใหม่นิดหน่อย อย่างในกองก็มีระเบียบมากขึ้น วัดอุณหภูมิ ก็มีแมสก์ มีเจลล้างมือ สบู่ เครื่องแต่งหน้า ให้พี่ช่างแต่งหน้าช่วยหาให้ส่วนตัว ดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ได้กลับมาทำงานอีกครั้งก็สนุกครับ”

ฉากเลิฟซีนล่ะ? “ตอนนี้น่าจะยังไม่มี ทางกองยังไม่ลงการทำงานพวกเลิฟซีนหรือฉากบู๊ อาจจะเป็นฉากทั่วไปนั่งคุยปกติไปก่อนครับ”.




June 10, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/2AULPIR

หวานขั้นที่สุด "มิกค์" พา "โบว์" สองเราเที่ยวเขาใหญ่ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3hbQyqg


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หวานขั้นที่สุด "มิกค์" พา "โบว์" สองเราเที่ยวเขาใหญ่ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.